Mới: Lịch chiếu Trường Tương Tư phần 1 từ tháng 8/2023

0
781
trường tương tư phần 2

Trường Tương Tư được đánh giá là bộ phim cổ trang Trung Quốc gây chấn động vào năm 2023 với sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Dương Tử (đóng chính). Chính vì thế, lịch chiếu Trường Tương Tư cũng như các thông tin của phim được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây của thanhtoanhoadon365.com sẽ giúp bạn tổng hợp tất tần tật các thông tin phim, lịch chiếu của phim Trường Tương Tư áp dụng từ 2/8. Xem ngay nhé! 

Thông tin phim Trường Tương Tư

  • Tên tiếng Trung: 长相思
  • Tên tiếng Anh: Lost You Forever
  • Thể loại phim: Cổ trang, huyền huyễn, tình cảm
  • Đạo diễn: Tần Trân, Dương Hoan
  • Biên kịch: Đồng Hoa
  • Số tập: 39 tập (Phần 1)
  • Sản xuất: Tencent, Tinh Liên Ảnh Thị
  • Ngày phát sóng: Bắt đầu từ ngày 24/07/2023
  • Diễn viên chính:Dương tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi

Thông tin lịch chiếu Trường Tương Tư mới nhất 

Trường Tương Tư siêu phẩm ngược tâm của Dương Tử sắp được lên sóng

Lịch chiếu Trường Tương Tư phần 1 

Phần 1 của phim Trường Tương Tư đã chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/07/2023. Người xem có thể theo dõi nội dung phim trên Vieon, Tecent Video hoặc WeTV. Đăng ký ngay Vieon tại VTC Pay với giá “rẻ nhất quả đất” TẠI ĐÂY nhé! 

Theo thông tin từ nhà phát hành, số tập phim của phần 1 sẽ thay đổi từ 35 lên 39 tập, với thời lượng mỗi tập là 45 phút. 

Từ ngày 02/08/2023, lịch phát sóng của phim đã có sự thay đổi, cụ thể như sau: 

Lịch phát sóng áp dụng với tài khoản VIP

  • Phim sẽ được phát 2 tập mỗi ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4. Riêng thứ 5 (ngày 3/8) và thứ 6 (ngày 4/8) phát sóng thêm mỗi ngày 1 tập. Tập mới sẽ được cập nhật vào lúc 17 giờ.
  • Dự kiến đến ngày 23/8 sẽ kết thúc phần 1.

Lịch phát sóng áp dụng với tài khoản thường

  • Phát sóng các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6, mỗi ngày 1 tập, riêng ngày đầu tiên chiếu 2 tập. Tập mới sẽ được cập nhật vào lúc 17 giờ.
  • Dự kiến, phần 1 của phim sẽ kết thúc vào ngày 13/09/2023.

>>>Xem ngay: Tam tai của Trường Tương Tư phần 2: bị cắt số tập, chưa lấy được giấy phép

Bao giờ có phim Trường Tương Tư phần 2?

lịch chiếu phim trường tương tư phần 2

Theo nhà phát hành, lịch chiếu Trường Tương Tư phần 2 dự kiến bắt đầu từ tháng 10/2023. Các bạn nhớ chú ý đón xem nhé! 

Review nội dung phim Trường Tương Tư 

Bộ phim Trường Tương Tư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Đây là một dự án cổ trang huyền huyễn đầy ấn tượng, đưa người xem đắm chìm vào một thế giới đầy màu sắc, nơi tình yêu và trường tương tư gắn kết mọi trái tim. 

Nữ chính – Tiểu Yêu 

Bộ phim xoay quanh cuộc đời đầy thăng trầm, buồn vui của nàng Tiểu Yêu, hay còn được biết đến với tên gọi Cửu Dao (do Dương Tử thủ vai). Cô vốn là Vương Cơ của Cao Tân, nhưng từ nhỏ bị lưu lạc, đánh mất thân phận cao quý và dung mạo khuynh thành. Không nơi nương tựa, không người che chở, cô đành phải cải trang thành nam nhi để tự bảo vệ chính mình. Từ đó, Cửu Dao sống dưới thân phận một thầy lang ở Hồi Xuân Đường với cái tên là Văn Tiểu Lục. 

>>>Xem thêm: “Liên Hoa Lâu” lép vế “Trường Tương Tư” – Nghi vấn có gian lận?

Dàn nam chính 

dàn nam chính trong trường tương tư

Đồ Sơn Cảnh 

Tiểu Yêu tình cờ cứu được công tử của Thanh Khâu là Đồ Sơn Cảnh (do Đặng Vi thủ vai). Từ đó, hai người sớm chiều bên nhau và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Thương Huyền 

Biểu ca của Tiểu Yêu là vương tử Thương Huyền (do Trương Vãn Ý thủ vai) đi khắp chân trời để tìm lại cô. Trải qua nhiều biến cố, hai người mới nhận ra nhau và Tiểu Yêu đã tìm lại được thân phận thật của mình. 

Tương Liễu 

Tương Liễu (do Đàn Kiện Thứ thủ vai) là tướng quân của nghĩa quân Thần Nông. Từ đánh nhau, Tương Liễu và Tiểu Yêu bắt đầu quen biết sau đó lại trở nên thân thiết với nhau. Tuy nhiên, vì muốn nhất thống thiên hạ, Thương Huyền lại lợi dụng Tương Liễu để ngồi lên Vương vị. Tương Liễu vì nghĩa hy sinh nơi chiến trường. 

Tổng kết 

Trên đây là chi tiết thông tin phim và lịch chiếu Trường Tương Tư mới nhất. Với cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên đỉnh cao, chắc chắn đây là bộ phim bạn không thể bỏ qua trong năm nay! 

>>>Xem thêm: Hé lộ cái kết của bộ 3 nam chính Trường Tương Tư

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here