Jo Bo Ah tái xuất màn ảnh nhỏ trong Tale Of The Nine Tailed 1938

0
352
Jo Bo Ah tái xuất màn ảnh nhỏ trong Tale Of The Nine Tailed 1938

Vừa qua, tập phim cuối cùng của siêu phẩm Tale of The Nine Tailed 1938 – Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2  đã chính thức được lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Đặc biệt sự xuất hiện của nhân vật bí ẩn đã làm náo loạn một phen trong cộng đồng mê phim Hàn. Vậy người ấy là ai? Cùng THANH TOAN 365 tìm hiểu nhân vật đặc biệt này qua bài viết dưới đây nhé!

Kết thúc mãn nhãn của series Tale Of The Nine Tailed, liệu có xuất hiện phần 3?

 Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 kể về câu chuyện ngược thời gian trở về thời Joseon năm 1938 của Lee Yeon (Lee Dong Wook) để cứu em trai Lee Rang (Kim Bum) nhưng không may, chính Yeon cũng bị mắc kẹt tại đây. Xuyên suốt quá trình tìm cách để trở về với hiện tại, Lee Yeon phải đối mặt với cuộc tranh giành quyền lực đẫm máu giữa các thế lực thù địch hiểm ác tại nơi này.

Cuối tập 11 Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2, Lee Yeon dù nhiều lần rơi vào tình thế nguy hiểm nhưng cuối cùng anh vẫn xử lý gọn gàng lũ yêu quái Nhật Bản. Nhưng không may trong lúc mất cảnh giác Yeon đã bị đánh lén, cả Yeo Hee (Woo Hyun Jin) và Jae Woo (Han Gun Yoo) cùng một lúc bị bắt làm con tin. Sau đó, Ryuhei Kato đã chính thức tuyên chiến với Lee Yeon, đe doạ việc nếu anh không tìm được báu vật thì cả Yeo Hee và Jae Woo sẽ mất mạng. 

Jo Bo Ah tái xuất màn ảnh nhỏ trong Tale Of The Nine Tailed 1938

Tuy nhiên mọi việc đã nằm trong tầm kiểm soát của Yeon, đúng như kế hoạch mà anh, Lee Yeon 1938 và mọi người đã lên kế hoạch từ trước. Diễn biến tiếp theo ở  tập 12 của bộ phim là phân cảnh tại hôn lễ của Ryuhei Kato được diễn ra vào đêm xuất hiện nguyệt thực, điều này đã gây trở ngại không nhỏ cho đội của Yeon về thời gian. Theo đúng như kế hoạch đã vạch sẵn, cả nhóm phải cứu con tin và bắt được lũ khốn trong “thời gian vàng”. Ngay lúc này, cuộc chiến đã chính thức bắt đầu, mở màn cho kế hoạch Eun Ho (Kim Yong Ji) – người đáng ra hiện tại phải ở trên lễ đường, đã xuất hiện tại cầu thang của khách sạn, thành công bắn hạ cánh tay phải đắc lực của Kato. Cùng thời điểm đó, cả đám cưới cũng bỗng trở nên hỗn loạn trước phát súng từ Yeon dành cho Ryuhei Kato. Tuy nhiên hắn không phải là một yêu quái bình thường, chỉ một viên đạn là không đủ để triệt hạ Kato. Cả hai lao vào nhau chiến đấu, trận hỗn chiến chính thức nổ ra. Về phía Rang và Hong Joo, lúc này cả hai đang trên đường đi cứu Jae Yoo và Yeo Hee, nhưng không may họ đã gặp phải trở ngại. Lee Rang bị tên đô vật đánh gục, Jae Yoo thì bị đâm trọng thương trong lúc cứu Hong Joo. Tình thế nguy cấp, Lee Yeon 1938 – kẻ nghiện ngập Mãn Châu, chính thức thể hiện năng lực của mình thành công giải cứu Jae Yoo, còn Lee Rang cũng phát huy sức mạnh của cửu vĩ hồ thành công giải quyết tên đô vật.

Kết thúc trận chiến đẫm máu, Lee Yeon và đồng đội đã thành công bảo vệ Joseon. Anh đã hoàn thành nhiệm vụ và chính thức được trở về hiện tại.

Jo Bo Ah tái xuất màn ảnh nhỏ trong Tale Of The Nine Tailed 1938

Chuyển cảnh đến thế kỷ 21, Ji Ah (Jo Bo Ah) đang trên đường tới trường quay, bỗng nhiên cơn mưa ập tới, và rồi cô đã chính thức gặp lại người mình yêu, Lee Yeon. Anh xuất hiện cùng chiếc ô màu đỏ quen thuộc, cả hai rạng rỡ chạy về phía đối phương, cùng dành cho nhau cái ôm thắm thiết sau bao ngày xa cách. 

Kết thúc viên mãn của phần 2 đã khiến cho khán giả lo lắng đặt ra câu hỏi: Vậy phần 3 có được tiếp tục? Dù hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức về nội dung và sự tồn tại của phần 3. Nhưng theo thông tin từ phía truyền thông Hàn đưa tin hồi cuối năm 2021, đoàn làm phim đã thông báo sẽ sản xuất phần 2 và phần 3, với dàn cast đa số sẽ được giữ nguyên. Trước thông tin này khán giả có thể an tâm phần nào sự tiếp diễn tiếp theo của series này.

Jo Bo Ah tái xuất ngọt ngào trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 

Jo Bo Ah tái xuất màn ảnh nhỏ trong Tale Of The Nine Tailed 1938

Những hình ảnh tay trong tay của Jo Bo Ah và Lee Dong Wook với kết thúc viên mãn trong tập cuối của series khiến khán giả hết sức ghen tỵ bởi sự ngọt ngào, lãng mạn mà cặp đôi tạo nên. Bên cạnh đó nhan sắc mặn mà, dịu dàng của Bo Ah cũng khiến dân tình nức lời khen ngợi và đẩy thuyền nhiệt tình với tài tử Lee Dong Wook. Được biết, mỹ nhân nhận lời tham gia phần 2 này hoàn toàn vì niềm yêu thích với series mà không nhận bất kỳ thù lao nào. Trước đó khi những thông tin về sự vắng mặt của Bo Ah với vai nữ chính của phần 2, đã gây tiếc nuối cho nhiều mọt phim, bởi hiệu ứng tương tác của cả hai trong phần 1 rất được lòng khán giả. Vì vậy màn cameo của Bo Ah trong tập cuối của phần 2 đã làm tăng nhiệt không nhỏ cho bộ phim. Bằng chứng cho thấy, theo Nielsen Korea đưa tin, tập cuối của Tale of The Nine Tailed 1938 đạt rating trung bình toàn quốc là 8,0%, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp và đánh bại kỷ lục trước đó của bộ phim là 7,1% so trong tập 11.

Hiện tại thông tin phần 3 của series vẫn chưa được xác nhận chính thức từ nhà sản xuất. Nhưng đông đảo khán giả kỳ vọng, sẽ được gặp lại toàn bộ dàn cast của phần 1 và phần 2 trong phần mới nhất.

 Cùng chờ đợi sự xuất hiện của Jo Bo Ah và Lee Dong Wook trong những dự án tiếp theo nhé!

Lời kết

Trên đây là bài viết về Jo Bo Ah tái xuất màn ảnh nhỏ trong Tale Of The Nine Tailed 1938. Hy vọng rằng bài viết trên đã mang đến những thông tin mà bạn quan tâm về series Tale of The Nine Tailed. Bên cạnh đó, để theo dõi những bộ phim hay và mới nhất, các chương trình giải trí đặc sắc với chất lượng full 4k và giá thành ưu đãi. Hãy nhanh tay đăng ký gói voucher VieON tại ví điện tử VTC Pay để được áp dụng giảm giá 5% với tất cả gói dịch thanh toán của VieON, ưu đãi đang chờ đón bạn!

>>> Xem thêm: Sự trở lại của bộ phim bom tấn “Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2”

>>> Xem thêm: Tiểu sử Kim So Yeon – “Mỹ nhân bá đạo”  Tale of Nine –Tailed 1938

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here