Top 5 phim Trung Quốc đáng mong chờ nhất 2023

0
614

Phim Trung Quốc luôn mang lại những điều thú vị cho người xem. Đặc biệt, không chỉ với nhan sắc tuyệt mỹ của những diễn viên tham gia mà nội dung mới mẻ đầy hấp dẫn được lấy cảm hứng những tiểu thuyết nổi tiếng cũng khiến sức hút của bộ phim được tăng cao. Hãy cùng mình điểm tên những bộ phim ngôn tình Trung Quốc được nhiều người mong chờ nhất trong năm 2023 nhé.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương-Phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất 2023

Diễn Viên: Dương Mịch, Cung Tuấn

Thể loại: huyền huyễn, cổ trang, tâm lý, tình cảm

Top 5 phim Trung Quốc kịch tính, đặc sắc đáng mong chờ nhất 2023

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là bộ phim lấy bối cảnh cổ xưa khi có cả người và yêu cùng tồn tại. Đặc biệt những hồ ly tinh trong thế giới này có khả năng khiến cho con người nhớ lại những chuyện đã từng xảy ra trong kiếp trước.

Câu chuyện chính thức bắt đầu khi một hồ yêu thuộc hồ tộc Đồ Sơn tên Đồ Sơn Hồng Hồng vô tình cứu mạng Đông Phương Nguyệt Sơ trong một lần bị truy sát. Ngay từ giây phút được cứu bởi nàng hồ ly xinh đẹp Đông Phương Nguyệt Sơ đã phải lòng nàng. Cả hai sau đó đã cùng nhau sát cánh tiêu diệt cái ác, tuy nhiên tình yêu giữa họ không thể chống lại vận mệnh đầy trắc trở khiến số phận của cặp đôi dây dưa sang nhiều kiếp sau. Để xem phim chuẩn HD với giá cả cực hợp lý hãy thanh toán ngay gói VIEON tại ví điện tử VTC Pay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Trường Tương Tư-Phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất 2023

Diễn viên: Dương Tử, Đàn Kiện Thứ, Đặng Vi

Thể loại: cổ trang, ngôn tình, thần thoại

Top 5 phim Trung Quốc kịch tính, đặc sắc đáng mong chờ nhất 2023

Trường Tương Tư là bộ phim có bối cảnh thời trung cổ bên cạnh con người còn có sự hiện diện của những vị thần, ác quỷ cùng những sinh vật thần thoại khác. Cửu Dao công chúa vì mất đi người thân lẫn dung mạo nàng phải lưu lạc tại vùng đất hoang vắng. Chẳng nơi nào để đi cũng chẳng thể tự bảo vệ mình nàng dừng chân tại trấn Thanh Thủy lấy tên Văn Tiểu Lục giả thành nam nhân hành y sống qua ngày.

Cuộc sống bình yên thấm thoát trôi qua. Trong một lần vô tình Văn Tiểu Lục cứu được Đồ Sơn Cảnh và yêu quái Tương Liễu khiến cả hai đều nảy sinh tình cảm với nàng. Tuy nhiên, cuộc sống chớ trêu khi cuộc chiến tranh giành quyền lực nổ ra đất nước rơi vào cảnh lâm nguy khiến nàng từ bỏ cuộc sống bình yên trước đó trở về đấu tranh, trấn hung lại đất nước.

Vụng Trộm Không Thể Giấu-Phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất 2023

Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn

Thể loại: tình cảm, tâm lý

Top 5 phim Trung Quốc kịch tính, đặc sắc đáng mong chờ nhất 2023

Vụng Trộm Không Thể Giấu là một câu chuyện xoay quanh Tang Trĩ-một cô gái với tính cách ngây thơ và tinh nghịch bị rơi vào hoàn cảnh giáo viên mời phụ huynh đến trao đổi. Vì quá lo lắng cô nàng đã cầu cứu anh trai mình và vô tình gặp được Đoàn Gia Hứa-bạn của anh trai. Ngay lập tức vẻ ngoài điển trai cùng tính cách trầm ổn của anh đã khiến cô bị thu hút và chớp thời cơ nhờ anh giả làm phụ huynh của mình. Sau lần đó Tang Trĩ không ngần ngại chủ động tiếp cận Đoàn Gia Hứa và cả hai dần có tình cảm với nhau.

Dữ Phượng Hành-Phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất 2023

Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân

Thể loại: cổ trang, tâm lý, tình cảm, huyền huyễn

Top 5 phim Trung Quốc kịch tính, đặc sắc đáng mong chờ nhất 2023

Dữ Phượng Hành là phim Trung Quốc sẽ được ra mắt sắp tới trong năm 2023. Bộ phim kể về Thẩm Ly-nữ tướng có tài trong ma giới. Vì bị chỉ hôn cho Phất Dung Quân-một kẻ lăng nhăng có tiếng khắp ma giới nàng quyết định chạy trốn khỏi mối hôn sự này. Tuy nhiên cuộc chạy trốn không được như mong đợi khiến Thẩm Ly vô tình rơi xuống nhân gian và mất toàn bộ pháp lực. Nhưng may mắn thay, nàng được Hành Vân cứu giúp. Sau một khoảng thời gian chung sống, cả hai đã mảy sinh tình cảm bất chợt Thẩm Ly bị bắt quy trở về ma giới.

Tuy nhiên, nàng không biết rằng Hành Vân lại chính là vị thần đứng đầu thủa sơ khai nổi tiếng lạnh lùng và không dễ bộc lộ tình cảm riêng tư. Hai người hoàn toàn trái ngược nhau vốn dĩ không thể đến với nhau. Nhưng sau nhiều biến cố bất ngờ hai người hoàn toàn đối lập lại có thấy được tình cảm dành cho đối phương.

Lời kết

Trên đây là Top 5 phim Trung Quốc đáng mong chờ nhất 2023. Hy vọng bài viết này của mình sẽ giúp bạn tìm được những thước phim hay thư giãn bên cạnh người thân và bạn bè và theo dõi chúng mình để có nhiều thông ti hữu ích nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here