Những bộ phim đáng xem nhất tháng 12/2023

0
144
spider man

Tháng 12 là thời điểm lý tưởng để thưởng thức những bộ phim hay và hấp dẫn trên màn ảnh rộng. Nếu bạn đang tìm kiếm những gợi ý về những bộ phim đáng xem nhất tháng 12/2023, hãy cùng theo dõi bài viết này để không bỏ lỡ những tác phẩm điện ảnh đình đám và chất lượng nhé!

NẠP DATA GIÁ RẺ – XEM YOUTUBE THẢ GA

 Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Lối Về Nhà):

spider man

Đây là phần phim thứ ba trong loạt phim Người Nhện do Tom Holland thủ vai chính.

Phim tiếp nối sự kiện ở phần trước, khi danh tính của Peter Parker bị tiết lộ cho cả thế giới. Peter phải tìm cách khôi phục lại cuộc sống bình thường của mình, nhưng anh phát hiện ra rằng việc này không hề dễ dàng khi anh phải đối mặt với những kẻ thù từ những vũ trụ khác.

Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động mãn nhãn, những bất ngờ thú vị và những cảm xúc đan xen. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 17/12/2023.

The Matrix Resurrections (Ma Trận: Hồi Sinh):

the matrix

Đây là phần phim thứ tư trong loạt phim khoa học viễn tưởng Ma Trận, sau 18 năm kể từ phần phim trước.

Phim xoay quanh câu chuyện của Neo, một hacker máy tính bị kéo vào một thế giới ảo được gọi là Ma Trận, nơi con người bị nô dịch bởi những cỗ máy thông minh. Neo phải tìm cách giải thoát cho chính mình và nhân loại khỏi sự kiểm soát của Ma Trận, với sự giúp đỡ của những người bạn đồng hành.

Phim có sự trở lại của Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss trong vai Neo và Trinity, cùng với một số diễn viên mới như Yahya Abdul-Mateen II, Jessica Henwick, Neil Patrick Harris và Priyanka Chopra. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 22/12/2023.

The King’s Man (Người Hùng Của Nhà Vua):

the kings man

Đây là phần phim tiền truyện của loạt phim hành động hài Kingsman, kể về những sự kiện xảy ra trước khi tổ chức Kingsman được thành lập. Phim lấy bối cảnh vào thời kỳ Thế chiến thứ nhất, khi một nhóm những kẻ ác đứng sau những cuộc chiến tranh khốc liệt nhất trong lịch sử.

Một người đàn ông tên là Conrad, con trai của một quý tộc Anh, quyết định gia nhập một tổ chức bí mật để ngăn chặn âm mưu của những kẻ ác. Phim có sự tham gia của Ralph Fiennes, Harris Dickinson, Gemma Arterton, Rhys Ifans, Matthew Goode và Daniel Brühl. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 22/12/2023.

Don’t Look Up (Đừng Nhìn Lên):

đừng nhìn lên

Đây là một bộ phim hài châm biếm trên Netflix, do Adam McKay đạo diễn và biên kịch. Phim kể về hai nhà thiên văn học, do Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence đóng, phát hiện ra rằng một tiểu hành tinh sắp va vào Trái đất và gây ra sự diệt vong của loài người.

Họ cố gắng cảnh báo cho công chúng và chính phủ về mối nguy hiểm, nhưng họ lại bị bỏ qua và chế giễu.

Phim có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Meryl Streep, Jonah Hill, Cate Blanchett, Timothée Chalamet, Ariana Grande và Chris Evans. Phim dự kiến ra mắt trên Netflix vào ngày 24/12/2023.

The Lost Daughter (Cô Con Gái Bị Mất Tích):

the lost daughter

Đây là một bộ phim tâm lý trên Netflix, do Maggie Gyllenhaal đạo diễn và viết kịch bản, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Elena Ferrante. Phim kể về Leda, một giáo sư đại học độc thân, do Olivia Colman đóng, đi nghỉ mát ở một bãi biển ở Hy Lạp.

Tại đây, cô gặp một gia đình đông đảo, do Dakota Johnson, Peter Sarsgaard và Paul Mescal đóng, và bị cuốn vào những mối quan hệ phức tạp của họ.

Cô cũng bị ám ảnh bởi những ký ức về quá khứ, khi cô từ bỏ hai cô con gái của mình để theo đuổi sự nghiệp. Phim là tác phẩm đầu tay của Maggie Gyllenhaal làm đạo diễn, và đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình. Phim dự kiến ra mắt trên Netflix vào ngày 31/12/2023.

Kết luận

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, bạn có thể tham khảo những bộ phim hay tại đây:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here