Du lịch Quảng Ninh mở cửa hoàn toàn từ tháng 3/2022

0
877
địa điểm Du lịch Quảng Ninh

Du lịch Quảng Ninh chỉnh thức mở cửa hoàn toàn sau thông tin Chính phủ đồng ý để hoạt động du lịch mở cửa từ ngày 15/3/2022 trong điều kiện bình thưởng mới. Các chương trình du lịch được Quảng Ninh phát động, đồng thời bảo đảm an toàn dịch bệnh một cách nghiêm ngặt.

Du lịch Quảng Ninh mở cửa hoàn toàn!

Sau hơn hai năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, những doanh nghiệp du lịch, lữ hành, lưu trú, dịch vụ ăn uống,… trong chuỗi hoạt động du lịch tại Quảng Ninh nói riêng nhận được tin vui lớn khi Chính phủ chính thức đồng ý cho mở cửa lại các hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới đảm bảo phòng dịch tối đa. Đây là động thái tích cực của nhà nước nhằm hỗ trợ và dần dần đưa kinh tế địa phương phụ thuộc lớn vào du lịch cải thiện.

Gợi ý cho du khách: Đừng quên đặt vé xe/vé máy bay với giá vô cùng phải chăng thông qua cổng thanh toán/ví điện tử VTC Pay khi lập kế hoạch du lịch lí tưởng bạn nhé!

du lịch quảng ninh mở cửa

Một trong những vấn đề được quan tâm chính là du lịch nhưng vẫn phải đảm bảo các biện pháp phòng tránh dịch bệnh, xây dựng kế hoạch chống dịch hiệu quả. Tăng cường khử khuẩn, thực hiện nghiêm quy định 5K và du khách cần check-in mã QR khi đến mỗi địa điểm. Ngoài ra, du khách cũng phải tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19 khi muốn du lịch tại đây. Du khách đến Quảng Ninh có thể nhẹ gánh phần nào nỗi lo dịch bệnh, tận hưởng không gian và cảm xúc tuyệt vời sau chuỗi ngày bí bách.

An toàn dịch được đặt lên hàng đầu

Để có thể chào đón du khách, ngay từ cuối tháng 2, ngành Du lịch Quảng Ninh đã thành lập đoàn công tác chuyên môn tiến hành kiểm tra hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn thành phố Hạ Long. Một số vấn đề được chú trọng chính là tập trung kiểm soát việc thực hiện hướng dẫn tạm thời đánh giá an toàn phòng, chống dịch đối với cơ sở kinh doanh du lịch và tiếp tục duy trì các tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch đã đăng ký.

địa điểm Du lịch Quảng Ninh

Tính tới thời điểm hiện nay, tỉnh Quảng Ninh đã có gần 700 doanh nghiệp, cơ sở du lịch đảm bảo đầy đủ các tiêu chí an toàn về phòng, chống dịch dựa trên những tiêu chí đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 mà tỉnh này đưa ra. Đây là tín hiệu đáng mừng cho thấy doanh nghiệp địa phương có sự thích nghi tốt trong bối cảnh nhiều khó khăn như hiện nay.

Sở Du lịch Quảng Ninh cũng cam kết sẽ không ngừng đồng hành với các doanh nghiệp, du khách và sẽ nỗ lực có các giải pháp xử lý phù hợp khi xảy ra bất cứ tình huống phát sinh nào trong quá trình triển khai hoạt động đón khách du lịch  đến Quảng Ninh.

Dự kiến trong quý II/2022, Quảng Ninh sẽ tổ chức một số sự kiện văn hóa nghệ thuật để quảng bá mạnh mẽ cho các chương trình “Chào hè Hạ Long – Quảng Ninh”, hưởng ứng các hoạt động của Đại hội Thể thao Đông Nam Á – SEA Games tại Việt Nam và Quảng Ninh.

Tạm kết:

Tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ, thư giãn cùng bạn bè và người thân với tour du lịch Quảng Ninh ngay trong hè này. Đừng quên đặt vé xe/vé máy bay với giá vô cùng phải chăng thông qua cổng thanh toán/ví điện tử VTC Pay khi lập kế hoạch du lịch lí tưởng bạn nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here