Cú Lừa Nên Duyên drama cực hot hè 2023

0
323
Cú Lừa Nên Duyên drama cực hot hè 2023

Những ngày gần đây, khán giả Việt đang sôi sục truy lùng “in tư” mỹ nhân cực ngầu trong drama Hàn Quốc mới được ra mắt đang làm mưa làm gió trên khắp nền tảng MXH, mang tên Cú Lừa Nên Duyên.  Vậy nhân vật bí ẩn này là ai? Bộ drama mới này có gì hot? Câu trả lời sẽ được THANHTOAN365 giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Nội dung lôi cuốn trong Cú Lừa Nên Duyên

Chỉ vừa ra mắt 2 tập đầu tiên, nhưng Cú Lừa Nên Duyên (Delightfully Deceitful)  đã nhanh chóng càn quét trên nhiều nền tảng phim ảnh. Đặc biệt, khi tác phẩm được mua bản quyền phát sóng trên nền tảng VieON, khán giả Việt tỏ ra rất yêu thích với drama hấp dẫn này. Tỷ lệ rating của bộ phim khá khả quan với tỷ suất lần lượt ở tập 1 và tập 2 của bộ phim lần lượt là 4,5% và 3,4%, cho thấy tác phẩm cũng rất được lòng các khán giả nước nhà. 

Cú Lừa Nên Duyên xoay quanh cuộc đời của cô gái trẻ Lee Ro Um (Chun Woo Hee thủ vai). Ro Um là một thiên tài lừa đảo, với tài năng ăn nói thiên phú, trí tuệ của một thần đồng và vẻ ngoài xinh đẹp, cô dễ dàng kiếm được bội tiền nhờ vào việc thành công dụ dỗ được mọi người rơi vào bẫy của mình. Xinh đẹp, giàu có, là vậy nhưng Ro Um lại mắc phải vấn đề khó  nói, cô không có khả năng đồng cảm hay thương xót với bất kỳ ai, luôn tỏ vẻ vô tâm, dửng dưng với mọi vấn đề, hay nói cách khác Ro Um mang trong mình căn bệnh xu hướng chống đối xã hội. Đó cũng chính là lý do khiến cô từng phải ngồi tù oan trong vòng hơn 10 năm trong quá khứ với cáo buộc hành vi g.i.ế.t người.

Cú Lừa Nên Duyên drama cực hot hè 2023

Trong suốt khoảng thời gian sống trong ngục tù ấy, cô tự biến mình thành kẻ tâm thần, thậm chí Ro Um còn liên tục đe dọa các bạn tù của mình và ngay cả quản ngục cũng tỏ ra sợ hãi trước cô. Mãi cho đến khi cô sắp được mãn hạn tù ,thì có người đã tự ra nhận mình chính là hung thủ, vụ án xưa chính thức được đem ra điều tra lại một lần nữa, kết quả cho thấy Ro Um không phải thủ phạm sát hại gia đình mình. Được trả tự do sau 10 năm ngồi tù oan, cô quyết định hành nghề lừa đảo để kiếm sống. Người đã hết lòng bảo vệ chứng minh sự trong sạch cho cô chính là luật sư Han Moo Young (Kim Dong Wook thủ vai). Moo Young là một người hoàn toàn đối lập với Ro Um khi anh lại mắc chứng quá đồng cảm với mọi người, điều này ảnh hưởng rất lớn đến công việc luật sư. Vì vậy đôi lúc anh phải can thiệp phương pháp điều trị tâm lý để bình ổn cảm xúc của bản thân.

Trong tuần đầu phát sóng khán giả tỏ ra rất hài lòng với màn thể hiện của cặp đôi tài sắc này. Mọi người đều rất ưng ý với màn thể hiện của nam chính Kim Dong Wook, người đang chiếm sóng với vai chính trên 2 đài phát sóng cùng một lúc. Mỹ nhân tài hoa Chun Woo Hee cũng được nhận xét có màn thể hiện ấn tượng thành công lột tả được diện mạo cũng như tính cách của nhân vật mang màu sắc rất đặc biệt lần này.

Chun Woo Hee xuất hiện cực ngầu trong Cú Lừa Nên Duyên 

Comeback với  khán giả trong dự án phim lần này, Mỹ nhân 8x đã thành công thu hút được lượng lớn người hâm mộ, đặc biệt “dàn hậu cung” của Woo Hee đã tăng lên một cách chóng mặt sau màn hóa thân của cô trong Cú Lừa Nên Duyên. Những đoạn cut cực ngầu của Woo Hee khi được đăng tải trên các page lớn như K Love, K Crush đều nhận về lượng lớn react và phản hồi tích cực của khán giả Việt. Người hâm mộ đều tỏ ra rất phấn khích trước độ cool ngầu của thiên tài xinh đẹp Ro Um trong drama ăn khách này.

Cú Lừa Nên Duyên drama cực hot hè 2023

Tuy nhiên, đang có những luồng ý kiến trái chiều từ người xem với nhân vật nữ chính Lee Ro Um. Hầu hết mọi người đều đánh giá cao sự thể hiện của Woo Hee lần này, nhưng cách xây dựng nhân vật Ro Um lại gây ra nhiều tranh cãi. Khán giả cho rằng, Ro Um có tính cách quá khó ưa, luôn tỏ ra thái độ trịch thượng không xứng với lòng tốt mà nam chính đối với cô. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực cho nữ chính rằng cô là người có vấn đề tâm lý từ nhỏ nên chúng ta có thể thông cảm cho tính cách của cô nàng được. Dù gây tranh cãi, nhưng bộ phim vẫn đang rất nổi và nhận được nhiều sự quý mến từ mọi người.   

Lời kết

Trên đây là bài viết Màn comeback cực hot của Chun Woo Hee trong Cú Lừa Nên Duyên. Mong rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin mà bạn đang quan tâm về Chun Woo Hee và bộ phim Cú Lừa Nên Duyên. Ngoài ra, để có thể theo dõi trọn bộ Cú Lừa Nên Duyên với chất lượng và giá thành tốt nhất, hãy nhanh tay đăng ký gói voucher VieON tại ví điện tử VTC Pay để được hưởng ưu đãi trọn vẹn nhất nhé! Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

>>> Movie Concrete Utopia tung trailer khủng quy tụ dàn cast đình đám

>>> Kim Tae Ri tái xuất đầy ma mị trong Revenant

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here