Xếp hạng TOP 10 anime hot nhất tháng 5/2022

0
1682
Ya Hoy Kongming

Bảng xếp hạng Top 10 anime hot nhất tháng 5 (công bố ngày 8/5/2022, thời gian bỏ phiếu từ 1 – 8/5/2022) theo Anime Trending. Bỏ túi ngay tên các bộ phim anime hot không thể bỏ lỡ: Kaguya-sama: Love Is War-Ultra Romantic, Spy x Family, Komi Can’t Communicate Season 2,…

Xếp hạng top 10 anime HOT nhất tuần 4, mùa Xuân 2022

Top 1: Kaguya-sama: Love Is War – Ultra Romantic

xem anime hay

Studio: A-1 Pictures

Kaguya-sama: Love Is War – Ultra Romantic (tựa Việt tạm dịch Kaguya-sama: Cuộc Chiến Tỏ Tình) vượt lên dẫn đầu trong 10 anime nổi bật nhất hiện nay theo đánh giá của người hâm mộ. Bộ anime xoay quanh chủ đề về hai hoc sinh tại Học viện Shuchiin, một người là con gái một gia đình giàu có – Kaguya còn người kia là học sinh giỏi nhất trường – Miyuki. Cả hai dường như quá hoàn hảo của một cuộc tình thế nhưng họ lại có suy nghĩ rằng ai thổ lộ trước sẽ là người thua cuộc, Tiếp theo, khán giả được thưởng thức những phút giây hài hước từ những “âm mưu” mà họ cố tình tọa ra nhằm khiến người kia thú nhận.

Xem anime hot tại VieON – Mua voucher VieON giá cực ưu đãi bằng ví điện tử VTC Pay.

Top 2: Spy x Family

spy x family

Studio: WIT STUDIO, CloverWorks

Bộ anime nổi đình đám trong thời gian qua kể về nhiệm vụ điệp viên Twilight thực hiện những nhiệm vụ điệp viên quan trọng nhằm bảo vệ bình yêu của đất nước. Nhiệm vụ tiếp theo, Strix – tiếp cận Desmond và dò thám những thông tin quan trọng. Để thực hiện nhiệm vụ này, anh lấy tên Loid Forger, nhận nuôi một cô bé tại trại trẻ mô côi Anya (cô bé giấu khả năng đặc biệt của bản thân là có thể cảm nhận suy nghĩ của người khác) và “hợp tác” cùng Yor trở thành mẹ của Anya (danh tính thực sự của Yor chính là một sát thủ chuyên nghiệp).

Câu chuyện “luyện thi” vào trường Eden và những tình tiết giở khóc giở cười thú vị khiến Spy x Family là một tựa phim giải trí hoàn hảo cho dịp cuối tuần.

Top 3: Komi Can’t Communicate S2

Komi Can't Communicate S2

Studio: OLM

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, Komi Can’t Communicate S2 chinh phục khán giả bởi cốt truyện thú vị có phần khác biệt. Thậm chí manga của Komi Can’t Communicate còn nhận được  Giải thưởng Manga Shogakukan lần thứ 67 cho hạng mục Shōnen đáng tự hào. Truyện xoay quanh Shouko Komi ngày đầu tiên học tại trường trung học tư thục Itan, cô bất ngờ nhận được sự nổi tiếng bởi vẻ đẹp và sự sang trọng của bản thân. Thế nhưng đằng sau vẻ ngoài này là một con người với nhiều vấn đề về giao tiếp – điều này được Hitohito Tadano cậu bạn ngồi cùng bàn biết được. Mục tiêu của cậu chính là giúp Komi đặt được mục tiêu 100 người bạn. Qúa trình này sẽ diễn ra ra sao?

Top 4: Shikimori’s Not Just A Cuties

Shikimori's Not Just A Cuties

Studio: Doga Kobo

Shikimori’s Not Just A Cuties kể về Micchon Shikimori và Yuu Izumi – những người bạn thân thời trung học, cùng nhau đi học, cùng trêu chọc nhau và cũng có những cảm xúc “khác lạ”. Câu chuyện của họ khi bên nhau, trong những phút giây thường ngày sẽ ra sao?

Top 5: Ya Hoy Kongming

Ya Hoy Kongming

Studio: P.A. Works

Ya Hoy Kongming (tựa Việt tạm dịch: Khổng Minh thích tiệc tùng) là anime gây tranh cãi nhiều nhất trong thời gian gần đây xoay quanh vấn đề sử dụng hình ảnh nhân vật lịch sử Khổng Minh chưa chuẩn mực. Bạn có thể thưởng thức những bộ phim cổ trang liên quan đến nhân vật này tại VieON với gói voucher VieON VIP giá rẻ, độc quyền nhiều ưu đãi.

Nhà chiến lược quân sự nổi tiếng Khổng Minh gặp phải cái chết của mình trong trận đồng bằng Wuzhang . Trong thời khắc sinh tử, ông mong muốn cuộc sống tiếp theo của mình ở một nơi yên bình, không đổ máu. Và thế là sự kì diệu xuất hiện, Khổng Minh được tái sinh (thời trẻ) ở Nhật Bản hiện đại, xuất hiện giữa một bữa tiệc hóa trang cho Halloween ở quận câu lạc bộ của Tokyo. Những người tham gia tiệc tùng dụ Khổng Minh đến một câu lạc bộ đêm, nơi anh gặp Eiko Tsukimi, một ca sĩ đầy tham vọng, và cuộc sống thứ hai của Khổng Minh bắt đầu.

Top 6: Tomodachi Game

Sản xuất: Okuruto Noboru

Tomodachi Game được chuyển thể từ manga cùng tên được đăng lên tạp chí Bessatsu Shonen từ 2013. Yūichi Katagiri cùng bạn học bị kéo vào trò chơi Tomodachi trong cả năm học, học phải đánh đổi nhiều thứ trong đó có tình bản của cả năm người – thử thách cuối cùng đối với lời hứa giàu có.

Top 7: Summer Time Rendering

Sản xuất: OLM

Summer Time Rendering chuyển thể từ bộ manga cùng yên của tác giả  Yasuki Tanaka. Sau cái chết của cha mẹ mình, Shinpei Ajiro cùng hai chị em Kofune là Ushio và Mio cùng nhau lớn lên. Ở tuổi trưởng thành, Shinpei sống ở Tokyo, cho đến khi nghe được tin tức kinh ngạc rằng Ushio đã qua đời do chết đuối. Anh trở lại thị trấn đảo bị cô lập, nhưng trở nên nghi ngờ khi nhận thấy cơ thể Ushio có vết hằn quanh cổ cô; ám chỉ rằng cô ấy đã bị bóp cổ. Shinpei cố gắng tìm ra câu trả lời cho những gì thực sự đã xảy ra với Ushio và có thể cứu cư dân khỏi một bí ẩn đen tối kỳ lạ.

>> Fan anime Spy x Family căng máu đẩy thuyền cặp đôi nhí Anya x Damian

Top 8: Love After World Domination

Love After World Domination

Sản xuất: Project No.9

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Hiroshi Noda, Love After World Domination kể về nhóm anh hùng Freesing Sentai Gelato 5 với nhiệm vụ chống lại Secret Society phản diện Gekko – kẻ đốt cháy một nửa thế giới và ý định xấu xa về việc phá huy nửa còn lại.  Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi Gekko kết nạp một thành viên mới, Công chúa Reaper Desumi Magahara. Không chỉ Desumi là một chiến binh đáng gờm, mà cô và Fudō còn yêu nhau dù là kẻ thù truyền kiếp.

Top 9: Date A Live IV

Date A Live IV

Sản xuất: GEEKTOYS

Top 10: Aharen-san wa Hakarenai

Aharen-san wa Hakarenai

Sản xuất: FelixFilm

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here