“Vinh Quang Trong Thù Hận”- bộ phim về nạn bạo lực học đường ăn khách nhất năm 2023

0
665
“Vinh Quang Trong Thù Hận”- bộ phim về nạn bạo lực học đường ăn khách nhất năm 2023

Vinh Quang Trong Thù Hận – The Glory có thể nói là bộ phim gây “sốt” trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Bộ phim không chỉ bởi đánh giấu sự trở lại của nữ diễn viên Song Hye Kyo. Mà nội dung cốt lõi mà bộ phim mang lại cũng khiến nhiều người phải suy ngẫm. Nội dung của Vinh Quang Trong Thù Hận có gì đặc biệt? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về phim Vinh Quang Trong Thù Hận – The Glory

Đạo diễn: Ahn Gil-Ho

Diễn viên tham gia: Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Yum Hye-Ran,…

Số lượng tập: 8 tập

Thời Lượng: 50 phút

Tết sắp đến rồi bạn đã dự định làm gì trong dịp nghỉ lễ sắp tới? Hiện nay VIEON đã có mặt tại VTC Pay với vô vàn những bộ phim hay chuẩn HD giúp bạn và gia đình có những phút giây vui vẻ sum vầy. Hãy đăng kí ngay gói VIEON tại ví điện tử VTC Pay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Nội dung của phim Vinh Quang Trong Thù Hận – The Glory

“Vinh Quang Trong Thù Hận”- bộ phim về nạn bạo lực học đường ăn khách nhất năm 2023

The Glory là bộ phim nói về Moon Dong Eun – một người phụ nữ sau nhiều năm thoát khỏi được tình cảnh bạo lực học đường tại trường trung học. Nhưng những hành vi ghê rợn của những kẻ đã bắt nạt đã ám ảnh cô trong suốt phần đời còn lại. Những hành vi của chúng không chỉ tạo nên nỗi đau về thể xác mà còn khiến cô phải nghỉ học, phải từ bỏ ước mơ trở thành một kiến trúc sư ấp ủ bao lâu tạo thành một vết sẹo khó lành trong tâm hồn cô gái trẻ.

Sau này khi đã trưởng thành, Moon Dong Eun trở thành một giáo viên dạy con của những kẻ đã từng khiến cô như rơi vào địa ngục. Đồng thời lên kế hoạch trả thù trong 18 năm dài đằng đẵng. Liệu kế hoạch của cô là gì? Số phận của những kẻ đã từng bắt nạt người khác sẽ đi về đâu? Hãy cùng đón xem trong 8 tập của Vinh Quang Trong Thù Hận.

>>> Xem thêm trong: Sự trở lại đầy bất ngờ của Song Hye Kyo trong “Vinh Quang Trong Thù Hận”

Dàn diễn viên chính nổi bật trong The Glory

1. Song Hye Kyo (Moon Dong Eun)

Khi nhắc đến Song Hye Kyo ta không thể không nhắc đến vai Moon Dong Eun – người phụ nữ là nạn nhân của bạo lực học đường và lên kế hoạch trả thù tất cả những kẻ đã từng bắt nạt cô.

“Vinh Quang Trong Thù Hận”- bộ phim về nạn bạo lực học đường ăn khách nhất năm 2023

 

Khác với những vai diễn thường thấy ở những bộ phim khác Moon Dong Eun là một cô gái hiền lành, có phần nhu nhược nhưng sau khi trải qua biến cố bị bắt nạt, bị buộc phải nghỉ học, cô gái này đã có nhiều sự thay đổi trong tính cách. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn được tích lũy từ khi mới bước chân vào con đường diễn xuất, đây là vai diễn không mấy khó đối với Song Hye Kyo.

2. Lee Do Hyun (Joo Yeo Jung)

Lee Do Hyun là một trong những diễn viên trẻ có tài năng rất lớn của màn ảnh xứ kim chi. Sở hữu khuân mặt điển trai với ngoại hình chuẩn đã giúp Lee Do Hyun thể hiện được một Joo Yeo Jung đầy sức sức sống với nụ cười ngọt ngào nhưng cũng ẩn chứa đầy bí mật chưa thể tiết lộ. Trong phim, Joo Jeo Jung là người bạn của Moon Dong Eun và đồng hành cùng cô trên con đường trả thù.

“Vinh Quang Trong Thù Hận”- bộ phim về nạn bạo lực học đường ăn khách nhất năm 2023

Rất khó để có một diễn viên trẻ nào có thể diễn sánh đôi cùng những diễn viễn có nhiều kinh nghiệm, kỳ cựu thể như Song Hye Kyo mà không bị lu mờ. Nhưng Lee Do Hyun đã thể hiện được điều đó một cách xuất sắc và mang đến một Joo Yeo Jung đầy chân thực đến cho người xem.

Trước đó anh cũng từng tham gia vào một số dự án phim khác với nhiều nhân vật đa dạng như trong: : “Trở lại tuổi 18”; “Góc khuất học đường”; “Tuổi trẻ tháng năm”,… và được nhiều người xem đón nhận.

3. Lim Ji Yeon (Park Yeon Jin)

“Vinh Quang Trong Thù Hận”- bộ phim về nạn bạo lực học đường ăn khách nhất năm 2023

Lim Ji Yeon nữ diễn viên có tài năng đã từng đạt được danh hiệu giải thưởng “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại lễ trao giải thưởng phim truyền hình MBC (2019). Bằng tài năng diễn xuất cùng tà kiểm soát biểu cảm độc đáo đã giúp cô có nhiều gặt hái lớn trên con đường diễn xuất.

Trong phim Lim Ji Yeon trong vai Park Yeon Jin – một trong những kẻ đã từng bắt nạt Moon Dong Eun trong thời trung học. Dù là kẻ đi hủy hoại cuộc đời của người khác nhưng Park Yeon Jin lại là người có cuộc sống không mấy hạnh phúc. Có lẽ đây chính là nhân quả nhà đạo diễn muốn thể hiện.

Lời kết

Trên đây là “Vinh Quang Trong Thù Hận”- bộ phim về nạn bạo lực học đường ăn khách nhất năm 2023. Bộ phim sẽ còn ra mắt phần 2 trong tháng 3 sắp tới. Cùng chờ đón phần mới nhất của bộ phim cùng mình nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here