Top phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất 2022

0
1249

Điểm danh top phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất 2022 hứa hẹn không khiến người hâm mộ thất vọng: Thả Thí Thiên Hạ, Định Luật Tình Yêu 80/20, Thỉnh Quân, Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân, An Lạc Truyện

Top phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất 2022

Hiện tại VieON với kho phim ngôn tình phong phú đã sẵn sàng chờ đón bạn thưởng thức. Để có thể theo dõi những bộ phim độc quyền, phim VIP, không quảng cáo,… bạn hãy lựa chọn voucher VieON VIP thanh toán thông qua ví điện tử VTC Pay. Chi tiết: Tại đây để nhận nhiều ưu đãi.

Thả Thí Thiên Hạ

Thả Thí Thiên Hạ

Thả Thí Thiên Hạ là phim mới nhất của Dương Dương và Triệu Tư Lộ được đón chờ sâu sắc do trước đó thông tin đôi tiên đồng ngọc nữ hợp tác trong phim mới khiến người hâm mộ của hai diễn viên đình đám hào hứng không thôi. Ngay từ khi ra mắt, phim đã thể hiện sức hút không tưởng khi liên tục lọt top bảng xếp hạng Netfix tại hơn 200 quốc gia với tổng lượt xem từ lúc lên sóng vượt qua con số 1,6 tỷ. Phim xoay quanh câu truyện về các quốc gia hùng bá với nữ chính Bạch Phong Tịnh và nam chính Hắc Phong Túc dẹp loạn thiên hạ. Họ vừa là tri kỷ, vừa là đối thủ lẫn nhau trong suốt 10 năm.

Định Luật Tình Yêu 80/20

dương mịch

Một bộ phim đậm ngôn tình ngọt ngào dành cho người hâm mộ hai diễn viên chính Dương Mịch và Hứa Khải. Phim xoay quanh nhân vật Tần Thi do Dương Mịch thủ vai, để nữ luật sư tiến thân vào câu ty luật hàng đầu thì anh trai cô là Tần Văn Vũ đã hư cấu cho cô một người chồng. Tần Thi giỏi giang nắm giữ vị trí trí cố vấn pháp lý của Hiệp hội nữ doanh nhân. Thế nhưng lúc này, cô phát hiện tình trạng hôn nhân “ảo” của bản thân và quyết làm sáng tỏ sự việc. Phim theo môtíp “cưới trước, yêu sau”, đặc biệt có sự tham gia của hai lưu lượng hot hiện nay nên Định Luật Tình Yêu 80/20 chắc chắn là tác phẩm bạn nên mong chờ.

>> Doctor Strange 2 bom tấn Marvel phá đảo phòng vé ngày đầu ra mắt

Thỉnh Quân

Thỉnh Quân

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng Thỉnh Quân Ban Kiệu của tác giả Viễn Tại. Phim Thỉnh Quân xoay quanh câu chuyện về hai kiếp lương duyên của Vu Đăng Đăng (Lý Thấm thủ vai) và Lục Viêm (Nhậm Gia Luân thủ vai). Trong phim, nhân vật Đăng Đăng là một nữ trại chủ với tích cách phóng khoáng hào sảng, thích làm chuyện trượng nghĩa thế nhưng lại vô tình cướp hôn của chiến thần ngàn năm Lục Viêm. Đâu biết rằng, kiếp trước Đăng Đăng chính là là Thần Nữ nhất kiến chung tình với Lục Viêm. Vì yêu mà đã ngủ say cả ngàn năm. Dàn diễn viên đẹp ngút ngàn cùng những cảnh quay ấn tượng chắc chắn bạn đừng bỏ qua.

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

Một bộ phim bắt đầu chiếu từ cuối năm 2021 với 55 tập phim, Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích đề tài ngôn tình, cổ trang. Dàn diễn viên nổi bật, lưu lượng lớn hiện nay:  Trần Vỹ Đình, Dương Mịch, Từ Khai Sính, Trần Tiểu Vân, Vương Sâm, Viên Vũ Hiên. Phim xoay quanh nữ chính Diệp Hải Thị – dù xinh đẹp, giỏi giang những lại vướng vào họa diệt môn và sư phụ Vương Chư trải qua hàng ngàn biến cố và bị chia cắt. Cô được chính Vương Chư giao trọng trách bảo vệ hoàng đế Đế Húc thế nhưng đâu ngờ hoàng đế đem lòng yêu thương và sau này cô buộc phải trở thành phi tần để bảo vệ tính mạng.

An Lạc Truyện

An Lạc Truyện

Một bộ phim ngôn tình cổ trang tiếp theo sẽ gửi tới khán giả trong năm 2022 chính là An Lạc Truyện dựa theo nguyên tác của Đế Hoàng Thư – Tự Tinh Linh, do Thành Tử Du tổng đạo diễn. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên chính nổi bật Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh với số lượng 40 tập phim.

Phim xoay quanh nhân vật Nhậm An Lạc – chính trực, tấm lòng vì dân tộc nhưng vì biến cố gia đình mà lưu lạc. Không chịu khuất phục trước số phận, nàng đã dốc sức mình cứu giúp bách tính đồng thời điều tra sự thật về mối oan của gia tộc. Nàng gặp Hàn Diệp và giúp chàng phá được gian lận thi cử và tham nhũng lương thực cứu trợ thiên tai ở Giang Nam, đi theo Hàn Diệp ra trận. Cuối cùng trải qua hàng ngàn khó khăn, cả hai đã cùng nhau chiến thắng lẫy lừng, Hàn Diệp cũng giúp An Lạc rửa sạch oan khuất cho gia tộc cô.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

phim ngôn tình trung quốc

Thuộc thể loại tình cảm, chính kịch, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do đạo diễn Lữ Doanh chỉ đọa, diễn viên chính Dương Tử và Tiêu Chiến phát sóng đầu năm 2022 với 29 tập. Phim xoay quanh câu chuyện về cô nữ sinh viên khoa âm nhạc gặp biến cố gia đình và trắc trở tình yêu trước ngày tốt nghiệp. Cô tình cờ gặp được bác sĩ Cố Ngụy, người cùng từng chịu tổn thương trong tình yêu. Cả hai gặp nhau và trở nên gắn bó. Cuối cùng những khoảnh khắc bên nhau khiến họ trưởng thành và xác định rằng mình chính là nửa kia của đối phương.

Chúng Ta Không Biết Yêu

Chúng Ta Không Biết Yêu

Một bộ phim tình cảm pha chút hài hước, Chúng Ta Không Biết Yêu do đạo diễn Cao Tông Khải chỉ đạo, diễn viên chính Kim Thần và Vương Tử Dị đảm nhiệm vai chính Triệu Giang Nguyệt và Cố Gia Tâm. Phim được phát sóng đầu năm 2022 với thời lượng 24 tập. Vì lí do phải thừa kế sản nghiệp gia đình nên Cố Gia Tâm phải trở thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt dưới sự bắt ép của mẹ. Không ngờ rằng, chính quá trình gặp gỡ này khiến họ nhận ra mục tiêu chung và cùng nỗ lực để thực hiện hoài bão. Chuyện tình cảm của họ nảy sinh ra sao? Theo dõi phim nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here