Top những bài hát Giáng Sinh hay Noel 2021

0
2100
top bài hát giáng sinh hay 2021

Một mùa Giáng sinh lại đến với bao niềm hân hoan. Đừng quên thưởng thức Top 10 bài hát Giáng Sinh Noel hay nhất 2021, cùng nhau tạo nên bầu không khí Giáng sinh ấm áp!

#1. Jingle Bells – Ella Fitzgerald 

Nhắc đến Giáng sinh chắc chắn chúng ta sẽ hình dung ngay hình ảnh về những chiếc chuông ngân vang, những cây thông rực rỡ màu sắc,… Jingle Bells với tiếng chuông Noel rung rinh trở thành một trong những bài hát có sức ảnh hưởng bậc nhất về chủ đề Giáng sinh. Bài hát thậm chí còn được cho là một bài dân ca với tên ban đầu là “One Horse Open Sleigh”.

bài hát giáng sinh jingle bells

Xuất hiện trên nhiều bộ phim và chương trình giải trí, Jingle Bells khẳng định vị trí sâu sắc trong tâm trí người nghe nhạc Giáng sinh.

#2. Feliz Navidad – Jose Feliciano 

“Feliz Navidad” trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là lời chúc mừng Giáng sinh. Một bài hát để đời của nhạc sĩ kiêm danh ca người Puerto Rico nổi tiếng Jose Feliciano. Với giai điệu vui nhộn, hào hứng cùng lời hát ngắn gọn, dễ nghe, dễ nhớ do vậy cứ mỗi dịp Giáng sinh chắc chắn ít nhất một lần chúng ta sẽ nghe thấy bài hát vang lên. “I wanna wish you a Merry ChristmasFrom the bottom of my heart.”

bài hát giáng sinh

>> Góc phim ảnh: [HOT] Money Heist bản Hàn dự kiến ra mắt vào năm 2022

#3. Last Christmas – WHAM! 

Một trong những bài hát Giáng sinh nổi tiếng của bộ đôi ca sĩ người Anh – WHAM!. Ra mắt năm 1986, đến nay Last Christmas vẫn giữ vững vị trí là một trong những bài hát chủ đề Giáng sinh hay nhất. Giai điệu vui vẻ, ấm áp mang âm hưởng từ synth-pop và dance-pop.

những bài hát giáng sinh hay nhất 2021

#4. All I Want for Christmas Is You – Mariah Carey 

Một trong những điển hình của việc “một bài hát để đời” chính là Mariah Carey với All I want for Christmas is you. Ra mắt vào năm 1994 mang âm hưởng dance-pop và R&B thú vị, All I want for Christmas is you được yêu thích rộng rãi và được coi là một trong những bài hát nên nghe nhất mỗi dịp Noel. Tính đến năm 2017, bài hát được báo cáo là đã kiếm được hơn 60 triệu đô la tiền bản quyền – một con số khổng lồ.

All I Want for Christmas Is You

#5. We wish you a Merry Christmas

Một bài hát có lịch sử lâu đời dựa trên truyền thống của người Anh. Theo đó những người giáo dân giàu có sẽ đem tặng những chiếc bánh (như bánh pudding) cho những người hát thánh ca trong buổi lễ vào đêm Giáng sinh với những lời chúc tốt đẹp.

#6. Merry Christmas – Ed Sheeran và Elton John

Ed Sheeran và Elton John bộ đôi ca sĩ nổi tiếng mới ra mắt ca khúc Merry Christmas chào đón Giáng sinh 2021 đang đến thật gần. Bài hát được kì vọng sẽ là một hit bự của Ed Sheeran và Elton John, giai điệu vui tươi cùng màu sắc đậm chất Giáng sinh trong MV khiến bao con người háo hức về ngày lễ hội.

merry christmas ed sheeran

Tổng kết:

Giáng sinh này bạn đã chọn được ca khúc ưng ý trong danh sách những bài hát trên? Đừng quên thanh toán cước Internet ưu đãi nhất để tận hưởng những ca khúc, những bộ phim hay trong dịp Giáng sinh này nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here