Top 7 bộ phim của Song Hye Kyo được yêu thích nhất năm 2023

0
394
Top 7 bộ phim của Song Hye Kyo được yêu thích nhất năm 2023

Song Hye Kyo nữ diễn viên có nhiều vai diễn hay, suất sắc trong nhiều bộ phim “đình đám” có thể kể đến như: Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Hậu Duệ Mặt Trời,… Hay mới đây nhất sự xuất hiện của nữ diễn viên trong The Glory đã “làm mưa làm gió” trên MXH trong thời gian vừa qua. Hãy cùng THANHTOAN365 điểm qua những bộ phim gây “sốt” làm nên sự nghiệp của Song Hye Kyo nhé.

Để có thể xem những bộ phim hay mới nhất với chi phí siêu tiết kiệm bạn hãy đăng ký ngay gói dịch vụ VieOn tại ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay ngay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Những bộ phim của Song Hye Kyo được nhiều người xem yêu thích nhất

1.Trái tim mùa thu (2000)

Top 7 bộ phim của Song Hye Kyo được yêu thích nhất năm 2023

Bộ phim Trái tim mùa thu do Song Hye Kyo thủ vai nữ chính đã từng gây sốt một thời trên màn ảnh xứ Hàn và trở thành một trong những bộ phim khó quên đối với những thế hệ 8x, 9x. Sự thành công của bộ phim bên cạnh nâng cao vị thế của nữ diễn viên trong giới showbiz mà còn mang tên tuổi của cô vươn xa khắp châu Á, giúp cô trở thành ngôi sao Hallyu.

Trái tim mùa thu là câu chuyện xoay quanh tình yêu đầy bi thương của Yun Joon Suh (do Song Seung Hun thủ vai) và Eun Suh (do Song Hye Kyo thủ vai). Tưởng chừng như hai người được sống hạnh phúc, đầm ấm với thân phận là anh em.

Nhưng bi kịch đã bắt đầu xuất hiện khi Eun Suh phát hiện ra mình không phải con ruột của gia đình này mà bị nhận nhầm với một đứa bé khác trong bệnh viện. Sau khi sự thật được hé mở Eun Suh phải rời xa gia đình đã nuôi nấng cô suốt từng ấy năm để trở về bên cạnh gia đình thực sự của mình. Sau nhiều năm dài Yun Joon Suh và Eun Suh đã gặp nhau hai người từ tình cảm anh em ban đầu dần trở thành tình yêu đôi lứa.

>>> Xem thêm: Sự trở lại đầy bất ngờ của Song Hye Kyo trong “Vinh Quang Trong Thù Hận”

Một cho tất cả (2003)

Top 7 bộ phim của Song Hye Kyo được yêu thích nhất năm 2023

Một cho tất cả là bộ phim tâm lý tình cảm được cho là một trong những tác phẩm hay nhất của Song Hye Kyo với tỷ suất người xem khá cao (47,7%) đồng thời khẳng định được tài năng diễn xuất của cô trên màn ảnh nước nhà.

Bộ phim kể về Kim In Ha (Lee Byung Hun) – một tên lừa đảo bất đắc dĩ khi được cùng chú đi lừa đảo trong một song bạc. Tại đây Kim Ha In đã cô tình phải lòng Min Soo Yeon (Song Hye Kyo) – con gái của một người đang thiếu nợ. Nhưng trong một lần đụng độ với đám côn đồ anh đã vô tình khiến một kẻ thiệt mạng khiến bản thân phải vào tù. Sau khi kết thúc thời gian cầm tù, Kim In Ha gặp lại con gái của người thiếu nợ năm ấy – Min Soo Yeon và hai người bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình.

Ngôi nhà hạnh phúc (2004)

Top 7 bộ phim của Song Hye Kyo được yêu thích nhất năm 2023

Nếu là fan của Song Hye Kyo chắc hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Ngôi nhà hạnh phúc. Đây là bộ phim nữ diễn viên hợp tác với nam ca sĩ Bi Rain mang tên tuổi của cô vươn xa ra các nước châu Á.

Đây là câu chuyện về nàng Han Ji Eun (Song Hye Kyo) một cô gái mồ côi cha mẹ và phải sống một mình tại căn nhà nhỏ do người cha thiết kế để lại khi còn sống. Cuộc đời của Han Ji Eun có lẽ sẽ không có gì biến động nếu không bị hai người bạn thân bán đứng đem căn nhà của cô bán cho Lee Young Jae (Bi Rain). Để bản thân không mất đi di vật cuối cùng mà cha cô để lại Ji Eun đã chấp nhận làm người giúp việc cho Lee Young Jae và cùng anh chàng kí một bản hợp đồng hôn nhân giả còn cô nhận lại được quyền sở hữu căn nhà của mình.

>>> Xem thêm: Màn comeback cực cháy của Song Hye Kyo và Kim Tae Hee trong năm 2023

Thế giới họ đang sống (2008)

Thế giới họ đang sống là bộ phim truyền hình tình cảm với sự góp mặt của nam diễn viên Hyun Bin (Ji Oh) và Song Hye Kyo (Joon Young) tái hiện rõ nhất cuộc sống của những người làm truyền hình. Bên cạnh mang đến cho người xem thấy rõ nhất những công việc mà những người làm trong lĩnh vực truyền hình, Thế giới họ đang sống còn thể hiện rõ tình bạn, tình yêu trong chốn công sở đặc biệt là cặp đôi nhân vật chính.

Gió đông năm ấy (2013)

Top 7 bộ phim của Song Hye Kyo được yêu thích nhất năm 2023

Đây là bộ phim mang đến cho Song Hye Kyo nhiều thắng lơi lớn. Đặc biệt giúp cô lọt vào Top 10 ngôi sao và giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng SBS Drama Awards 2013.

Gió đông năm ấy là câu chuyện về Oh Young (Song Hye Kyo) là tiểu thư trong một gia đình tài phiệt và là người thừa kế duy nhất của tập đoàn, nhưng số phận trớ trêu khiến đôi mắt của cô bị mù. Còn Oh Soo (Jo In Sung) là một người một côi cha mẹ từ nhỏ và kiếm sống bằng con đường lừa đảo. Khi tiếp cận được Oh Young, Oh Soo giả làm người anh trai thất lạc của cô quyết tâm chiếm lấy toàn bộ tài sản thừa kế. Tuy nhiên, trong thời gian cùng chung sống Oh Soo phát hiện mình có tình cảm với cô tiểu thư mù Oh Young và quyết định theo đuổi cô nàng.

Hậu duệ mặt trời (2016)

Top 7 bộ phim của Song Hye Kyo được yêu thích nhất năm 2023

Hậu duệ mặt trời không chỉ bộ phim gây sốt tại Hàn Quốc mà còn nổi tiếng ở nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt là châu Á. Bộ phim không chỉ khẳng định lại vị trí ngôi sao Hallyu của Song Hye Kyo mà còn giúp nữ diễn viên nằm tại top đầu trong bảng xếp hạng thăm dò dư luận trong năm 2016 ở châu Á. Bên cạnh đó sự thành công của Hậu duệ mặt trời còn giúp cô giành giải Daesang tại lễ trao giải KBS Drama Awards.

Bộ phim là câu chuyện tình yêu đẹp của nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) cùng anh chàng quân nhân Yoo Shi Jin (Song Joong Ki). Dù trong thời gian đầu cả hai có nhiều xung đột nhưng sau nhiều lần tiếp xúc mối quan hệ của cả hai đều dần trở nên tốt đẹp. Tuy nhiên, chỉ đến phải xông vào chốn hiểm nguy đối mặt với cái tử thần cả hai mới thực sự nhận ra được tình cảm của mình.

Vinh quang trong thù hận (2022)

Top 7 bộ phim của Song Hye Kyo được yêu thích nhất năm 2023

Đây có thể nói là bộ phim gây sốt trên MXH vào cuối năm 2022 và đầu năm 2023. Bộ phim không chỉ giúp Song Hye Kyo lấy khẳng định tài năng diễn xuất đỉnh cao của mình mà phim còn truyền tải đến người xem về vấn nạn bạo lực học đường – một vấn đề nhức nhối tại Hàn Quốc khiến bao người phải suy ngẫm.

Phần đầu của bộ phim kể về sự trả thù của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) – người đã từng là nạn nhân của nạn bạo lực học đường. Sau khi trưởng thành cô quyết định quay lại trả thù tất cả những kẻ đã hủy hoại cuộc đời mình và biến cô trở thành con người như ngày hôm nay. Phần tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 3 sắp tới liệu sự trả thù của nàng Moon Dong Eun sẽ tiếp tục như thế nào hãy cùng đón xem nhé.

Lời kết

Trên đây là Top 7 bộ phim của Song Hye Kyo được yêu thích nhất năm 2023. Sau hơn 20 năm hoạt động đo hot của Song Hye Kyo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự tâm huyết và tài năng diễn xuất của cô vẫn giành được nhiều sự quan tâm, yêu mến đến từ người xem. Hãy theo dõi THANHTOAN365 để cập nhật những tin tức giải trí mới nhất nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here