Top 5 bộ phim zombie kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất 2023

0
1219
Top 5 bộ phim zombie kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất 2023

Nếu bạn đã quá chán với những bộ phim ngôn tình “ngọt đến sâu răng” thì hãy cùng thử thách lòng dũng cảm của bản thân qua những bộ phim zombie kinh dị tâm linh đến rợn tóc gáy đến từ xứ sở kim chi. Vậy đó là những bộ phim gì hãy cùng THANHTOAN365 khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

SEARCH – TRUY TÌM (2020)

Đạo diễn: Im Dae Woong

Thể loại: Kinh dị – ma, Bí ẩn – Siêu nhiên

Diễn viên : Jang Dong Yoon, Krystal, Moon Jung Hee, Yoon Park

Số tập : 10 tập

Top 5 bộ phim zombie kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất 2023

Search là bộ phim kinh dị Hàn quốc lấy bối cảnh quân sự ở Khu phi quân sự DMZ – là nút giao giữa Nam và Bắc Hàn, xoay quanh câu chuyện sinh tồn của biệt đội chuyên tìm kiếm để khám phá sự thật đằng sau những vụ án mất tích và giết người bí ẩn. Trong phim Krystal sẽ vào vai nữ chính Son Ye Rim là một nữ sĩ quan mẫn cán , thông minh tài giỏi và am hiểu kiến thức trong nhiều lĩnh vực được mọi người ngưỡng mộ. Trong khi đó nam chính Dong Jin ( Jang Dong Yoon thủ vai ) là một lính tại ngũ có chuyên môn huấn luyện chó nghiệp vụ. Trong một lần bất cẩn anh đã vô tình để chú chó cảnh sát mình phụ trách “ xổng trại”, khiến anh chàng bị điều đến một đơn vị khác với nhiệm vụ song hành với nữ chính để truy lùng , tìm kiếm manh mối điều tra những vụ án bí ẩn xảy ra tại đây. Tuy là người rất có trách nhiệm và nghiêm túc trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao nhưng anh chàng lại trở một “cây hài” trong nhóm khi luôn tạo ra những tình huống dở khóc dở cười oái oăm

Với thể loại đầy mới lạ khi khác thác chủ đề kinh dị kết hợp với quân sự, bộ phim thu hút người xem với các tình tiết đầy kỳ bí , hành trình phá án li kì, giật gân khiến người xem phải hồi hộp đến nghẹt thở nhưng cũng đầy xúc động và bồi hồi với những chi tiết nêu cao tinh thần đồng đội của các chiến sĩ trong phim. Bộ phim còn được đánh giá cao trong mức độ chỉn chu khi tạo ra những cảnh quay sống động rõ nét với chất lượng điện ảnh trong một bộ phim truyền hình giúp người xem có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem phim.

>>> Những bộ phim chiếu rạp tháng 4/2023 đáng xem nhất

MONSTROUS – Lời Nguyền Pho Tượng Cổ (2022)

Đạo diễn : Jang Gun Jae.

Thể loại : Kinh dị, Tâm lý, Bí Ẩn- Siêu Nhiên

Diễn viên: Koo Kyu Hwan, Shin Huyn Bin, Kwak Dong Yeon, Nam Da Reum.

Số tập: 6 tập

Top 5 bộ phim zombie kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất 2023

Monstrous là bộ phim mang yếu tố tâm linh kỳ quái , câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là các nhà khảo cổ học theo đuổi những vụ án quái dị , những người bị dụ dỗ tại một ngôi làng nhỏ bởi những lời nguyền về bức tượng Phật cổ – Gwibul ( tượng phật bị ma ám) đã gây ra những tai hoạ xảy ra cho những ai nhìn vào đôi mắt của tượng Phật.

Bộ phim không hoàn toàn nghiêng về hướng khoa học viễn tưởng mà còn kết hợp zoombie trong phong cách tâm linh tạo nên phiên bản nâng cấp đặc biệt của thể loại vốn được yêu thích này một cách xuất sắc . Cách dàn dựng xây dựng kịch bản một cách công phu cùng dàn diễn viên thực lực nổi tiếng như Koo Kyo Hwan, Shin Huyn Bin, Kwak Dong Yeon đã tạo được thành tích khủng cho bộ phim khi bộ phim được mời tham dự Liên hoan phim truyền hình quốc tế Cannes 2022.

SWEET HOME – Thế Giới Ma Quái (2020)

Đạo diễn: Lee Eung Book

Thể loại: Kinh dị, Hành động, Khoa học – Viễn tưởng

Diễn viên: Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young.

Số tập 10 tập

Top 5 bộ phim zombie kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất 2023

Đam mê truyện tranh kinh dị chắc hẳn đây là một bộ phim quen thuộc mà bạn không thể bỏ qua. Được chuyển thể từ một bộ truyện tranh webtoon rất thành công tại Hàn Quốc khi có đến 2,2 triệu lượt xem và được chấm điểm 9,85/10 bởi người đọc , bộ phim kể về cuộc hành trình của Cha Huyn Soo một chàng trai cô độc và trở nên khép kín, ích kỷ sau khi thành nạn nhân của bạo lực học đường cậu và gia đình đã chọn chuyển đến Green Home. Biến cổ xảy ra khi cậu liên tục mất người thân vào môt ngày do vụ tai nạn xe hơi. Và từ đó cậu ta đã phát hiện những sinh vật đáng sợ đang tồn tại và ám ảnh ngôi nhà mà cậu đang sinh sổng. Cha Huyn Soo và mọi người trong khu chung cư phải sát cánh cùng nhau để chống lại đám quái vật này để giành lại sự sống .

Phim có những cảnh quay hành động hút mắt nhưng cũng không kém phần kinh dị đòi hỏi khán giả phải có “tinh thần thép” khi xem phim. Với thể loại kinh dị-sinh tồn mới lạ và rất hot bộ phim là một trải nghiệm đáng để thử với những ai nghiện thể loại phim này.

SERI – KINGDOM – Vương Triều Xác Sống (2019-2020)

Đạo diễn: Kim Seong Hun ( Season 1), Park In Je ( Season 2)

Thể loại: Kinh dị, Chính kịch, Lịch sử

Diễn viên: Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doo Na, Kim Sang Ho.

Số tập : 12 tập

Top 5 bộ phim zombie kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất 2023

Bom tấn cổ trang Kingdom là sự kết hợp hoàn hảo giữa phim zombie kinh dị với câu chuyện tranh giành quyền lực chốn hoàng cung. Đây cũng chính là sự khác biệt với các thể loại phim zombie từ trước tới nay. Phim được ra mắt vào năm đầu năm 2019 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt được chắp bút bởi biên kịch gia nổi tiếng với các tác phẩm trinh thám đình đám Kim Eun Hee như “Phantom”, “Signal”, “ Three Days” . Tuyến truyện xuyên suốt bộ phim đều chứa đựng tình huống li kỳ bên cạnh những cú twist đầy ngoạn ngục khó lòng đoán trước được diễn biến. Bộ phim lấy bối cảnh thời Joseon khi đất nước đang bị đe doạ bởi các thế lực thù trong giặc ngoài và ảnh hưởng bởi thiên tai dịch bệnh cái đói nghèo khiến nhân dân lâm phải cảnh lầm than.

Nhờ sự sáng tạo độc đáo khi kết hợp giữa zoombie và cổ trang bộ phim đã gặt hái được nhiều thành công và tạo được tiếng vang lớn trong làng điện ảnh. Giới phê bình Âu Mỹ khen phim với 93% đánh giá tích cực trên Rotten Tomatoes, bộ phim là minh chứng cho sự tiến bộ chỉn chu của làng phim Hàn Quốc.

DUTY AFTER SCHOOL – Trận Chiến Sau Giờ Học (2023)

Đạo diễn: Sung Yong Il

Thể loại: Kinh dị, Viễn Tưởng, Hành Động, Giật Gân

Diễn viên: Shin Huyn Soo, Lee Soon Won, Im Se Mi, Kwon Eun Bin, Kim Soo Hee, Kim  Min Chul.

Số tập: 10 Tập ( Phần 1: 6 tập, Phần 2: 4 tập)

Top 5 bộ phim zombie kinh dị Hàn Quốc đáng xem nhất 2023

Duty After School là bộ phim khoa học viễn tưởng hành động mới được ra mắt vào ngày 31/03 năm nay nhưng đã có mức độ phủ sóng rất cao và nhận được sự quan tâm từ khán giả đam mê phim zombie kinh dị hành động. Bộ phim mô tả câu chuyện của tất cả học sinh khắp nơi trên đất nước nhập ngũ và giảnh thêm điểm cho kỳ thi đại học, chiến đấu với các vật thể bay lơ lửng trên không trung và những sinh vật lạ từ trong vật thể bay ra ngoài và tàn sát con người. Họ là những học sinh vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng đã sẵn sàng gạt bỏ đi hết thói quen xấu thường ngày để cùng nhau chiến đấu học cách sinh tồn để bảo vệ bạn bè và người thân trong cuộc chiến không cân sức với đám sinh vật lạ này.

Bộ phim với sự góp mặt bởi các diễn viên trẻ trung xinh đẹp đầy tài năng cùng với nội dung hấp dẫn sáng tạo vừa kịch tính với những phân cảnh hành động rượt đuổi với tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”,  vừa hài hước với những trò vui tinh nghịch của lứa tuổi học sinh nhưng cũng không kém phần cảm xúc với những phân cảnh hy sinh trong chiến đấu, kèm theo đó là những thông điệp ý nghĩa cho người xem. Bộ phim còn ăn điểm trong mắt khán giả với màu phim , hiệu ứng hình ảnh và kỹ xảo tỉ mỉ mãn nhãn đã giúp phim thu hút được sự chú ý của khán giả.

>>> Top những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đáng mong chờ nhất năm 2023

Lời kết

Trên đây là top 5 bộ phim zombie kinh dị Hàn Quốc mà mình đã tổng hợp lại. Hy vọng với bài viết trên của mình có thể giúp bạn tìm ra được bộ phim ưng ý giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi. Bên cạnh đó để có thể trải nghiệm phim với chất lượng tốt nhất với giá thành phải chăng bạn có thể tham khảo ngay gói Voucher VieOn của ví điện tử VTC Pay nhé. Chúc bạn có những phút giây xem phim vui vẻ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here