Tổng hợp phim Việt hay trên VTV tháng 9/2021

0
1159
phim việt hay trên vtv

Để quý khán giả thuận tiện trong theo dõi những bộ phim Việt hấp dẫn trên VTV tháng9, Thanh Toán Hóa Đơn 365 xin liệt kê tên những bộ phim và lịch phát sóng mời quý vị và các bạn than khảo.

11 tháng 5 ngày

Nếu đã từng nghe đến bộ phim “Điều em chưa biết” thì các bạn đừng lạ lẫm nhé, tên mới của bộ phim chính là “11 tháng 5 ngày”. Phim được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam do hai đạo diễn tài ba là Lê Đỗ Ngọc Linh và Nguyễn Đức Hiếu đảm nhiệm. Bộ phim với thời lượng dự kiến 30 tập và đang được phát sóng hàng tuần từ thứ 2 đến thứ 4 vào lúc 21h40.

phim Việt trên VTV

Tóm tắt nội dung:

Cốt truyện phim xoay quanh nhân vật chính Tuệ Nhi do Khả Ngân đảm nhiệm – vốn là cô tiêu thư nhà giàu song lại có quyết định táo bạo là rời Sài Gòn ra Bắc tự thân lập nghiệp. Tuệ Nhi nông nổi và bốc đồng khiến cô gặp phải không ít rắc rối: đánh mất tình yêu, phát hiện bí mật mà bố và bà đã che giấu. Cuộc sống tại khi trọ mới giở khóc giở cười những động lại trong cô những cảm xúc mới lạ khiến Tuệ Nhi dần dần trưởng thành. Cô nhìn thấy tình yêu mà bà Vân dành cho con gái, nhìn thấy cách con người sai lầm rồi chỉnh sửa những sai lầm đó thông qua lòng bao dung và chia sẻ từ những người xung quanh.

Điểm nhấn của bộ phim không chỉ là nội dung chặt chẽ mà còn là tạo hình nhân vật không chỉ được đầu tư về ngoại hình mà còn có nét cảm xúc rất chân thật. Tham khảo đăng kí gói VTV Cab để theo dõi 11 tháng 5 ngày trên VTV.

Ngày Mai Bình Yên

Một bộ phim thực hiện đúng trong thời điểm dịch bệnh COVID 19 phức tạp, phản ánh bức tranh gia đình và xã hội trước những khó khăn mà đại dịch gây ra. Đứng trước những thách thức đó, ;những con người trong cùng gia đình sẽ làm gì để vượt qua? Bộ phim “Ngày mai bình yên” do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện đang được chiếu vào tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên VTV3 lúc 21h40.

Phim Việt hay

Tóm tắt nội dung:

Dịch bệnh kéo dài, xã hội chuyển sang trang thái mới khiến không chỉ riêng gia đình ông Phát mà còn rất nhiều gia đình khác xảy ra biến động. Vốn là chủ một doanh nghiệp xây dựng nên sự khó khăn, chật vật trong duy trì hoạt động của công ty là điều tất yếu. Những thành viên trong gia đình ông Phát cũng gặp phải những vấn đề riêng: Trà mất việc ở công ty du lịch, Mai Khôi mới lớn không thể đến trường.

Chưa dừng lại tại đây, việc cả ngày ở nhà chống dịch khiến tâm trạng của cả gia đình thêm phần bí bách, ông Phát dần cảm thấy bầy không khí quá ồn ào, những bất đồng xảy ra và từ đây những bí mật được che giấu lâu nay dần được hé lộ. Ý nghĩa của bộ phim hướng con người đến thực tế cuộc sống trong đại dịch, từ đó đồng cảm, chia sẻ những vấn đề khó khăn, cùng nhau vượt qua gian đoạn khó khăn.

Hương Vị Tình Thân

Tiếp nối phần 1 gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, Hương Vị Tình Thân 2 được NSƯT Nguyễn Danh Dũng đạo diễn tiếp tục xoay quanh thân thế của Phương Nam và câu chuyện tình nhiều trắc trở của cô với nhân vật Hoàng Long. Phim đang được chiếu từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần lúc 21h00 trên VTV1. Dự kiến phần 2 sẽ có thời lượng 49 tập.

phim Việt trên VTV hay tháng 9

Tóm tắt nội dung:

Phương Oanh đảm nhiệm vai Phương Nam – một cô gái cá tính, sống yên bình bên gia đình cùng bố mẹ và em gái cho đến một ngày phát hiện mình chỉ là con nuôi. Những biến cố bắt đầu xảy ra với Phương Nam: cha nuôi gặp tai nạn và qua đời, bà mẹ nuôi trốn chạy và để mặc cô với số nợ khổng lồ. Nam phải khó khăn để vượt qua và cố gắng cân bằng cuộc sống. Thế nhưng những thử thách trong tình yêu với Hoàng Long (do Mạnh Trường) thủ vai vẫn tiếp tục giày vò cô gái nhỏ.

Trong Hương Vị Tình Thân phần 2, sự xuất hiện của ông Sinh – bố đẻ của Phương Nam cũng là một yếu tố đáng nhắc đến. Người bố luôn dõi theo những Nam trong những khó khăn và hi vọng sẽ có cái kết đẹp với con gái. Câu chuyện tiếp nối như thế nào, mời các bạn theo dõi những nội dung tiếp theo.

Một số phim Việt đang phát sóng trên VTV

Ngoài những bộ phim mới kể trên, VTV chiếu lại một số phim Việt nội dung hay trên các khung giờ khác nhau trong ngày. Điểm tên một số phim như:

  • Hoa Hồng Trên Ngực Trái
  • Cát Đỏ
  • Thương Con Cá Rô Đồng
  • Cung Đường Trắng
  • Trói Buộc Yêu Thương
  • Yêu Trong Đau Thương
  • Tình Xa

Bạn có thể theo dõi thời gian chiếu phim trên trang VTV.vn để không bỏ lỡ bất cứ chi tiết nào nhé. Thanh Toán Hóa Đơn 365 chúc bạn có những phút giây xem phim vui vẻ.

Tổng kết:

Tổng hợp những bộ phim Việt hay tháng 9 đang chiếu trên các kênh sóng của VTV. Tiếp tục theo dõi những diễn biến tiếp theo và đường quên Đăng kí ngay gói VTV CAB để thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

>>> Xem thêm:

Học tip phối đồ siêu xinh của Khả Ngân trong phim 11 tháng 5 ngày hot

Ngày mai em đến bộ phim lấy bối cảnh xã hội thời Covid-19 gây đồng cao trong lòng người xem

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here