Tổng hợp những phim cổ trang Hoa Ngữ sẽ phát sóng trong tháng 3/2023

0
468
Tổng hợp những phim cổ trang Hoa Ngữ sẽ phát sóng trong tháng 3/2023

Phim cổ trang Hoa Ngữ là thể loại phim không mấy xa lạ đối với chúng ta. Mới đây ba bộ phim Trùng Tử, Vân Tương Truyện, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sẽ chính thức ra mắt. Để khám phá rõ hơn về ba bộ phim này hãy cùng THANHTOAN365 khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Những bộ phim cổ trang Hoa Ngữ được nhiều người yêu thích nhất trong tháng 3

1. Trùng Tử

  • Đạo diễn: Lưu Quốc Huy
  • Thể loại: Cổ trang, võ hiệp, tình cảm
  • Diễn viên: Dương Siêu Việt, Từ Chính Khê, Đặng Vi, Mã Văn Tiễn, Uông Trác Thành,…

Tổng hợp những phim cổ trang Hoa Ngữ sẽ phát sóng trong tháng 3/2023

Trùng Tử là câu chuyện về tình cảm thầy trò đầy oan trái của Lạc Âm Phàm (Từ Chính Khê) và Trùng Tử (Dương Siêu Việt). Trước khi gặp Lạc Âm Phàm, Trùng Tử là một cô bé ăn mày trên người mang đầy sát khí. Vì một lòng hướng thiện chưa làm chuyện gì xấu lại một lòng muốn tu tiên cô được Trọng Hoa tôn giả Lạc Âm Phàm nhận làm đồ đệ. Dù Trọng Tử mang trong mình tài năng thiên bẩm có khả năng sẽ trở thành nhân tài trong tương lai nhưng vì sát khí trong người quá nặng dễ dàng nhập ma mà cô không được dạy bất kỳ pháp thuật nào. Trong thời gian đó, tình cảm với sư phụ bắt đầu chớm nở trong lòng Trọng Tử để rồi sau đó cả hai rơi vào bi kịch ân oán giữa hai giới tiên – ma đầy đau khổ.

>>> Dương Siêu Việt liệu có tiếp nối thành công của đàn chị trong phim Trùng Tử 

2. Vân Tương Truyện

  • Đạo diễn: Du Đạt Chí
  • Thể loại: Cổ trang, kiếm hiệp, tình cảm
  • Diễn viên: Trần Hiểu, Mao Hiểu Đồng, Đường Hiểu Thiên, Hưa Linh Nguyệt, Lưu Quán Lân,…

Tổng hợp những phim cổ trang Hoa Ngữ sẽ phát sóng trong tháng 3/2023

Vân Tương Truyện là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Thiên Môn Công Tử do tác giả Phương Bạch Vũ sáng tác. Phim có nội dung xoay quanh Vân Tương (Trần Hiểu) đệ tử thân truyền của Vân Đài. Sau 10 năm luyện tập gian khổ cuối cùng anh cũng được cho phép xuống núi. Trong cuộc hành trình trình mới Vân Tương gặp gỡ và kết giao với nhiều người và cùng họ vào sinh ra tử làm việc nghĩa. Trong thời gian đó anh gặp Thứ Á Nam (Mao Hiểu Đồng) một cô gái xinh đẹp, tinh ranh, lanh lợi và hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm dành cho nhau. Tuy nhiên, sóng gió bắt đầu xuất hiện khi anh biết được bí mật kinh hoàn của người sư phụ mà anh rất kính nể lại có liên quan đến một vụ thảm ám đáng sợ. Nhưng không vì lẽ đó mà đứng khoạn tay nhìn cái ác hoành hành Vân Tương quyết định bảo vệ lẽ phải đến cùng dù cho phải trả cái giá là cả sinh mạng của mình.

3. Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

  • Đạo diễn: Chu Nhuệ Bân
  • Thể loại: Cổ trang, tình cảm, hài hước
  • Diễn viên: Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch, Trần Mục Trì, Hà Tuyên Lâm, Tần Thiên Vũ, Chu Lịch Kiệt,…

Tổng hợp những phim cổ trang Hoa Ngữ sẽ phát sóng trong tháng 3/2023

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng do tác giả Nhất Độ Quân Hoa sáng tác. Phim là câu chuyện tình cảm đầy ly kỳ của hai nàng công chúa của Nhân tộc. Dù là tỷ muội song sinh nhưng cả hai mang tính cách trái ngược nhau. Vốn dĩ người tỷ tỷ là Ly Quang Thanh Quỳ với tính cách nhẹ nhàng, lương thiện, ấm áp sẽ được gả cho Thiên tộc còn muội muội là Ly Quang Dạ Đàm có tính tình quái gở, bướng bỉnh và thường hay phá hỏng mọi chuyện sẽ phải bước chân về làm dâu Ma tộc. Thì một sự cố đã diễn ra trong quá trình đưa dâu khiến hai tỷ muộn hoán đổi vị trí cho nhau nàng Thanh Quỳ thiện lương lại trở thành dâu Ma tộc còn Dạ Đàm tinh quái bông dung trở thành cô dâu Thiên tộc. Từ đó nhiều câu chuyện dở khóc dở cười trong cuộc hôn nhân của hai nàng dâu của hai giới Thiên – Ma chính thức bắt đầu.

Lời kết

Trên đây là Tổng hợp những phim cổ trang Hoa Ngữ sẽ phát sóng trong tháng 3/2023. Hy cọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều bộ phim giải trí sau những giờ học tập, làm việc vất vả. Còn rất nhiều bộ phim hay khác đang chờ đón ở phía sau. Hãy theo dõi THANHTOAN365 để biết thêm nhiều bộ phim hay hấp đẫn nữa nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here