Tổng hợp những bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020

0
1893
Phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020

Cuối tuần này bạn đã có dự định gì để nghỉ ngơi giải trí gì chưa? Nếu chưa thì xem thử ngay top những bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020 này ngay thôi!

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Được phát sóng trên đài truyền hình tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc, bộ phim nhanh chóng gây được tiếng vang và đạt được lượng rating lớn. Lấy Danh Nghĩa Người Nhà là những câu chuyện cuộc sống xoay quanh về vấn đề gia đình, tuổi trẻ và tình cảm của ba nhân vật chính là Lý Tiêm Tiêm, Lăng Tiêu và Hạ Tử Thu. Ba đứa trẻ không chung huyết thống nhưng cùng ở chung một mái nhà và trở thành anh em. Cùng có những bóng ma tâm lý từ những tổn thương từ phía gia đình nhưng ở họ vẫn đối diện với khó khăn, đương đầu với những trở ngại. Đan xem vào đó là tình cảm từ gia đình chuyển thành tình cảm nam nữa giữa ba nhân vật chính khiến bộ phim trở nên ngọt ngào và thu hút người xem hơn.

Phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020: Yêu Em Từ Dạ Dày

Yêu Em Từ Dạ Dày là bộ phim tình cảm, hài hước mang về đề tài ẩm thực với câu chuyện tình yêu của Cố Thắng Nam và Lộ Tấn. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Hướng dẫn sử dụng đàn ông” của Lam Bạch Sắc, bộ phim thuận lợi chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Bộ phim là câu chuyện của nhân vật Cố Thắng Nam dùng tài năng nấu nướng của mình để chinh phục dạ dày của ông chủ Lộ Tấn. Từ đây, họ cùng nảy sinh tình cảm cho nhau và cùng vượt qua những mặc cảm về yếu tố gia đình. Với nhiều tình tiết hài hước và thú vị, Yêu Em Từ Dạ Dày nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ người xem ngay từ tập đầu ra mắt.

Phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay

Hạnh Phúc Trong Tầm Tay là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu Đương Mới là Việc Đúng Đắn, với sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng là Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du. Kể về câu chuyện không mấy suôn sẻ của cặp đôi Tống Thiến và Chu Phóng với mô típ  “từ thù thành bạn” hay “sống chung nhà”. Tuy kịch bản không quá mới mẻ nhưng Hạnh Phúc Trong Tầm Tay vẫn mang đến cho người xem một cảm giác tò mò và hấp dẫn.

Dư Sinh, Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Được chuyển thể từ một tiểu thuyết cùng tên, Dư Sinh, Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn là câu chuyện tình cảm của hai nhân vật là Lâm Chi Hiệu và Cố Ngụy. Lâm Chi Hiệu là nữ sinh của học viện âm nhạc, có người bố phải nhập viện vì căn bệnh ung thư và cũng chính tại đây, cô quen Cố Ngụy. Hai người đều có những tổn thương trong quá khứ và trở thành người chẳng còn niềm tin nhưng một lần nữa cùng nhau chữa lành những vết thương cho nhau và nhận ra tình cảm dành cho nhau.

phim Tiêu Chiến

Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc – Phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020

Nếu bạn là một fan cuồng của bộ phim Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua bản remake Trung của bộ phim này. Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc với đề tài tình cảm hiện đại của hai nhân vật tên Hạ Phồn Tinh và Nguyên Tống. Hai người có nhiều sự chênh lệch về tuổi tác, sự nghiệp nhưng giữa họ vẫn nảy sinh một tình cảm sâu nặng. Đứng trước những lời phê phán của xã hội và những rối ren của sự nghiệp, hai người họ đã cùng đứng ra giải quyết những mâu thuẫn, đưa ra lựa chọn về cuộc sống, tình yêu và hôn nhân.

>>> Đọc thêm: Điểm mặt những bộ phim cung đấu trung quốc hay nhất

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Thương Đau

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Thương Đau là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kỳ Tử. Nói về cặp đôi là thanh mai trúc mã tên Giang Quân – Cô gái cá tính trong công việc và Viên Soái – một vị tổng tài bá đạo trong công ty. Hay người tuy là thanh mai trúc mã của nhau khi còn nhỏ nhưng hiện tại họ là đấu địch của nhau trong thương trường. Hai người họ cũng trải qua những tình huống giở khóc, giở cười cùng nhau vượt qua thử thách. Cuối cùng, họ cùng có được sự nghiệp và tìm được tình yêu của bản thân mình.

Phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020

30 Chưa Phải Là Hết 

30 Chưa Phải Là Hết – Bộ phim tình cảm đời thường không thể bỏ của của màn điện ảnh Trung Quốc năm 2020. Bộ phim kể về những biến cố về gia đình và sự nghiệp của 3 người phụ nữ tên Cố Giai, Vương Mạn Ni và Chung Hiểu Cần ở tuổi 30. Với những tình huống mà hầu hết mà người phụ nữ nào cũng từng trải qua, 30 Chưa Phải Là Hết như “gãi đúng chỗ ngứa”, chạm đến tâm lý của người xem và xứng đáng trở thành bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020.

Phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020

Em Là Định Mệnh Đời Anh 2020 – Phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020

Em Là Định Mệnh Đời Anh là bộ phim nói về cặp đôi oan gia ngõ hẹp giữa anh tổng tài Vương Tích Dực và cô nhân viên văn phòng Trần Gia Hân. Trong một lần tình cờ, hai người họ gặp nhau với những nỗi buồn riêng của bản thân. Họ cùng an ủi đối phương nhưng lại “vượt qua giới hạn” trong cơn say. Từ đây, Trần Gia Hân mang thai và bắt đầu câu chuyện tình dở khóc, dở cười của hai người họ. Cốt truyện tuy không mới nhưng với sự diễn xuất ngọt ngào của hai nhân vật chính chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua!

>>> Đọc thêm: Top những bộ phim Trung Quốc xuyên không hay nhất mọi thời đại!

Trên đây là một số chia sẻ về những bộ phim Trung Quốc hay nhất về tình yêu 2020. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn vào những ngày nghỉ cuối tuần.

>>> Đọc thêm: Gia hạn cước truyền hình siêu nhanh – siêu tiện với ví VTC Pay

>>> Đọc thêm: Thanh toán cước Interet tốc độ cao cực tiện với 4 bước

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here