Review Thiên nga bóng đêm (Eve), cơn sốt màn ảnh nhỏ 2022

0
1049
Thiên nga bóng đêm

Những mọt phim đam mê thể loại drama, kịch tính, báo thù chắc hẳn không thể bỏ qua bộ phim gây sốt “Thiên nga bóng đêm” do Seo Ye Ji vào vai nữ chính. Cùng tìm hiểu tất tần tật về bộ phim này trong bài viết hôm nay nhé! 

Giới thiệu về bộ phim 

Review Thiên nga bóng đêm

Thiên nga bóng đêm kể về hành trình báo thù của nữ chính Lee Ra El ( do Seo Ye Ji) thủ vai. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã phải chứng kiến cảnh bố mình bị hành hạ cho đến chết bởi lũ xấu xa muốn chiếm đoạt tài sản. Sau đó, để đảm bảo an toàn, Ra El đã chuyển sang Mỹ sinh sống. 

13 năm sau, khi đã trưởng thành, trở thành người phụ nữ xinh đẹp và đầy khí chất, cô quay lại Hàn Quốc, thâm nhập vào giới thượng lưu và bắt đầu kế hoạch trả thù cho gia đình mình. 

Bộ phim hiện đang được chiếu trọn bộ trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Để xem trọn bộ Thiên nga bóng đêm, hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay với chi phí rẻ cũng những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn!

=>> Xem thêm: Tiểu sử Seo Ye Ji – Nữ chính phim Thiên nga bóng đêm là ai 

Mô típ cũ nhưng không hề nhàm chán 

Thể loại phim báo thù, đấu tranh thiện ác không còn xa lạ với phim Hàn Quốc. Thế nhưng, những phân đoạn kịch tích, drama trong Thiên nga bóng đêm vẫn lôi cuốn và thu hút khán giả. Đặc biệt, khán giả sẽ khó có thể lường trước kết cục của nhân vật. 

Nhân vật nữ chính Lee Ra El tuy quay về Hàn Quốc trả thù, nhưng cô hiện tại cũng đã có một gia đình nhỏ rất hạnh phúc. Liệu cô có vì hạnh phúc gia đình mà từ bỏ việc báo thù hay không?

Bên cạnh đó, nhân vật phụ gây sự chú ý không hề nhỏ chính là Seo Eun Pyeong. Anh là một chính trị gia siêu đẹp trai và tài năng. Anh dành tình cảm lớn cho Ra El và luôn bên cạnh hỗ trợ, là hậu phương vững chắc cho cô. Thế nhưng, liệu tình cảm này của anh có được đền đáp xứng đáng?  

=>> Xem thêm: Cảnh nóng phim Thiên nga bóng đêm: Ra El hớp hồn khán giả

Diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên gạo cội

Review Thiên nga bóng đêm

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của “điên nữ” Seo Ye Ji sau vụ bê bối đời tư của cô. Trong phim, Ye Ji đảm nhận vai nữ chính, nhân vật Lee Ra El. Cô đã hoàn thành rất xuất sắc vai diễn khi đảm nhận một nhân vật mang trong mình thù hận với khí chất u ám, thần thái sang chảnh, khuôn mặt sắc lạnh nhưng không kém phần quyến rũ. 

Những phân đoạn gào khóc, đau khổ lột tả hết được những đau đớn, bi kịch mà nữ chính phải gánh chịu. Có thể nói, đây là sự trở lại đầy ngoạn mục của Seo Ye Ji trên màn ảnh nhỏ. 

Ngoài nữ chính, Thiên nga bóng đêm còn sở hữu dàn diễn viên gạo cội với diễn xuất đỉnh cao như Park Byung Eun, Lee Sang Yeob, Yoo Sun, Lee Ha Yul,….Điển hình phải kể đến Park Byung Eun với vai diễn Kang Yoon Kyum. Anh là con rể của thủ tướng Hàn Quốc Han Po Ra, cũng là người mà Ra El tiếp cận đầu tiên. Park Byung Eun đã hoàn thành rất tốt vai diễn của một người chồng không có tiếng nói trong gia đình và một người đàn ông bị mê hoặc bởi vẻ đẹp đầy quyến rũ của Ra El. 

Ngoài ra, không thể nhắc đến Yoo Sun với vai diễn Han So Ra đầy kiêu hãnh, độc ác nhưng luôn sợ hãi người cha độc tài của mình. Bên cạnh đó, nhân vật phụ gây sốt màn ảnh – Seo Eun Pyung do Lee Sang Yeob thủ vai.

Với vẻ ngoài điển trai, Lee Sang Yeob đã diễn xuất tốt vai diễn của một người luôn bên cạnh nữ chính và hỗ trợ cô. Nhưng anh cũng rất đau lòng khi thấy người mình thương vì báo thù mà đánh mất bản thân. Nhìn chung, Lee Sang Yeob rất được khán giả yêu thích và khen ngợi. 

Tạo hình đỉnh cao của nữ chính 

Review Thiên nga bóng đêm

Điều quan trọng khác khiến bộ phim thành công chính là tạo hình, trang phục và make up của nữ chính Lee Ra El đầy mê hoặc. Cô khoác lên mình những bộ trang phục tôn lên vẻ đẹp đầy quyến rũ và bí ẩn của cô. Đặc biệt, vòng eo của Seo Ye Ji luôn khiến người xem phải trầm trồ. 

Ngoài ra, tạo hình của nữ chính toát lên vẻ sắc lạnh, có phần trầm buồn vì đau khổ. Những bộ trang phục cũng phần nào thể hiện rõ con người, tính cách và tâm trạng của nữ chính. Trang phục với đa dạng các màu sắc, từ tươi sáng đến những bộ trang phục màu đen, đỏ thẫm, kết hợp với bối cảnh phim cũng góp phần khơi gợi cảm xúc cho khán giả. Điều này cũng tạo nên không khí huyền bí, bí ẩn cho bộ phim. 

Tổng Kết 

Những yếu tố trên giúp bộ phim Thiên nga bóng đêm chiếm trọn tình cảm của khán giả. Để có trải nghiệm xem phim trọn vẹn cùng chi phí tiết kiệm, nhanh tay đăng ký ngay các gói vieOn qua ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ những ưu đãi khủng nhé! 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here