Phim Suzume no Tojimari: Dự báo siêu phẩm anime mới năm 2022

0
3907
đạo diễn Shinkai Makoto

Phim Suzume no Tojimari với tựa đề tạm dịch Cánh cửa khép lại hé lộ thời gian ra mắt vào mùa thu 2022. Bộ phim được đạo diễn “Your Name” tiếp tục đạo diễn. Phim khởi chiếu tại Nhật Bản và chưa có thông tin về những khu vực bộ phim phân bố, tuy nhiên sức cuốn hút của tình tiết được hé lộ cho thấy Suzume no Tojimari có thể là “siêu phẩm” mới của tác giả đình đám Shinkai Makoto.

Suzume no Tojimari – Cánh Cửa Khép Lại

Được chắp bút bởi tiểu thuyết gia, đạo diễn đình đám Shinkai Makoto hay còn được mệnh danh là “phù thủy của nỗi buồn”, Suzume no Tojimari được dự báo sẽ trở thành “siêu phẩm” tiếp theo tựa như “Your Name – Tên Cậu Là Gì?” gây sốt phòng vé toàn cầu năm 2016 – 2017. Một cốt truyện li kì hấp dẫn chắc chắn không thể bỏ qua trong năm 2022 phải không những mọt phim anime Nhật? Chiêm ngưỡng poster mới nhất được công khai và chờ ngày bộ phim sẵn sàng lên kệ nhé!

phim suzume no tojimari cánh cửa khép lại

Sơ lược nội dung Suzume no Tojimari, bộ phim xoay quanh cô gái nhỏ Suzume 17 tuổi với cuộc sống yên bình tại một thị trấn ở Kyushu. Cho đến một ngày, Suzume bắt gặp một du khách đang tìm kiếm một “cánh cửa” đầy vẻ bí ẩn. Họ tìm thấy “cánh cửa” ở đống đổ nát của dãy núi và như có điều gì cuốn hút, Suzume quyết định đưa tay về phía “cánh cửa”. Từ đây những sự việc bất ngờ chính thức diễn ra, mở ra hàng loạt “cánh cửa” khác tại khắp đất nước Nhật Bản. Những chuyện tai ương, và hành trình đóng tất cả các “cánh cửa” trước thảm hỏa của Suzume.

>> Ở nhà xem phim Giáng Sinh 2021 gì hợp không khí nhất?

Câu chuyện không chỉ đưa người xem đến những vùng đất khác nhau cùng những chuyện chẳng mấy may mắn mà bên cạnh đó, sự trưởng thành của nữ chính cũng được dần khẳng định thông qua hành trình đầy gian nan đóng tất cả các “cánh cửa” này.

“Phù thủy của nỗi buồn” Shinkai Makoto cùng những tác phẩm để đời

Chẳng phải tự nhiên Shinkai Makoto được mệnh danh là “Phù thủy của nỗi buồn”, đặc biệt hơn khi được so sánh như “Tân Miyazaki”. Những nỗ lực của ông trong chắp bút những tiểu thuyết nổi tiếng, lấn sân sang đạo diễn phim được ghi nhận hoàn hảo thông qua loạt tác phẩm nổi tiếng.

tác giả phim suzume no tojimari

Your Name – Tên Cậu Là Gì? là một ví dụ không thể nổi bật hơn khi chính Shinkai Makoto là đạo diễn. Phim được ghi nhận có doanh thu phòng vé toàn cầu cao nhất mọi thời đại cho một phim anime.

Một số gợi ý cho bạn về những tác phẩm anime hấp dẫn của ông:

  • Nàng và Con mèo của Nàng (1999)
  • Tiếng gọi từ vì sao xa (2002)
  • Bên kia mây trời, là nơi hẹn ước (2004)
  • 5 Centimet trên giây (2007)
  • Những đứa trẻ đuổi theo tinh tú (2011)
  • Vườn ngôn từ (2013)
  • Dareka No Manazashi (2013)
  • Tên cậu là gì? (2016)
  • Đứa con của thời tiết (2019)

suzume no tojimari

Tổng kết:

Mặc dù chưa có thông tin về lịch khởi chiếu tại Việt Nam và các nơi khác trên thế giới tuy nhiên hãy cùng chờ đợi Suzume no Tojimari với kì vọng trở thành siêu phẩm anime mới của phù thủy nỗi buồn Shinkai Makoto. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm nhiều hơn những tiện ích giải trí, đặc biệt là những tựa phim anime đình đám, thú vị? Ghé thăm VieON và đăng kí gói siêu ưu đãi ngay bạn nhé!

>> Tìm hiểu đăng kí VieON ứng dụng xem phim trực tuyến siêu hot hiện nay

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here