Phim Hàn Quốc 2022: Tổng hợp những bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ 2022

0
641
Phim Hàn hay 2022

Là một trong những quốc gia nổi tiếng về điện ảnh và giải trí trên thế giới, Hàn Quốc luôn đem đến cho mọi người những bộ phim siêu đình đám và gây sốt màn ảnh nhỏ. Chúng ta cùng điểm danh qua những bộ phim đã thu hút lượt xem khủng năm 2022 nhé!

Thiên nga bóng đêm (Eve)

Thiên nga bóng đêm

Với thời lượng 16 tập, Eve – Thiên nga bóng đêm xoay quanh cuộc hành trình báo thù đã được lên kế hoạch trong 13 năm của một cô gái đã từng chứng kiến cha của mình bị sát hại và những kẻ đã cùng nhau phản bội lại cha cô. Với lối diễn xuất siêu đỉnh của điên nữ “Seo Ye Ji” và dàn diễn viên cực hot cùng những phút giây tranh đấu kịch tích, bộ phim nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả ngay từ những tập đầu tiên. 

Phim hiện đang được chiếu trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng cao tại Việt Nam. Đăng ký ngay các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay để nhận về những ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm xem phim trọn vẹn và tiết kiệm chi phí! 

=>> Xem ngay: Review Thiên nga bóng đêm (Eve): Cơn sốt màn ảnh nhỏ 2022

Sao băng ( Shooting Star)

Sao băng

Sao băng là bộ phim vén màn những bí mật đằng sau giới giải trí giúp người xem có cái nhìn đa chiều, thực tế hơn. Ít ai biết được rằng đằng sau ánh hào quang tỏa sáng của các ngôi sao, idol là những nỗi chật vật, vất vả làm việc của họ. Dù vậy nhưng bộ phim vẫn khiến người xem thích thú với những phân đoạn hài hước về cuộc tình bí mật giữa một ngôi sao điện ảnh và một người bình thường.

Sao băng hiện đang được chiếu trọn bộ trên VieOn. Đăng ký ngay các gói VieOn qua ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ những ưu đãi khủng cùng trải nghiệm xem phim chất lượng cao nhé! 

=>> Xem thêm: Top 5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc dành cho cặp đôi 

Hẹn hò chốn công sở (Business Proposal)

Hẹn hò chốn công sở

Hẹn hò chốn công sở là cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô nàng nhân viên văn phòng Shin Ha Ri đi xem mắt thay bạn mình và anh chàng CEO ở công ty của cô đang làm việc. 

Bộ phim đặc biệt thu hút người xem bởi những phân đoạn hài hước, dở khóc dở cười của cặp đôi nam nữ chính, bên cạnh đó cặp nam nữ phụ cũng chiếm không ít lời khen ngợi từ khán giả. Tuy có nội dung không mấy mới mẻ, thế nhưng bộ phim vẫn thành công nhận được sự hưởng ứng từ khán giả ở toàn quốc.

Tuổi 25, tuổi 21 (Twenty Five Twenty One)

Tuổi 25 tuổi 21

Tuổi 25, tuổi 21 là một bộ phim được lấy bối cảnh từ những năm 1998, là thời điểm Hàn Quốc đang lâm vào nghịch cảnh khủng hoảng tài chính. Nội dung của bộ phim xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa một nữ sinh có niềm đam mê với bộ môn đấu kiếm và anh chàng với gia cảnh bị phá sản đang nỗ lực kiếm sống cho bản thân và gia đình. 

Họ gặp nhau lúc cô đang 18 tuổi, anh 22 tuổi và bắt đầu cuộc tình lãng mạn lúc cô 21 tuổi còn anh 25 tuổi. Bộ phim hứa hẹn một cuộc tình đậm chất tuổi trẻ, thanh xuân.

Tòa án vị thành niên (Juvenile Judgement)

Tòa án vị thành niên

Dành cho những ai thích loạt phim kịch tính và gay cấn, Tòa án vị thành niên là một trong những bộ phim nổi tiếng và đặc biệt phản ánh chân thực vào thực tiễn đời sống. 

Với thời lượng 10 tập, bộ phim nói về một nữ thẩm phán cực kỳ nghiêm khắc, bà ta căm ghét những đứa trẻ hư hỏng, phạm tội. Bên cạnh bà là đồng nghiệp với tính cách trái ngược nhau, họ đã cùng nhau xử lý những vụ án liên quan đến trẻ vị thành niên và mong muốn giúp những đứa trẻ vượt qua những rắc rối và tệ nạn của xã hội để chúng có một tương lai tốt đẹp hơn. 

Nhật ký tự do của tôi (My Liberation Notes)

Nhật ký tự do của tôi

Nhật ký tự do của tôi xoay quanh cuộc sống chật vật của ba anh em chung một nhà và những nỗi tâm sự nặng trĩu của những cô gái, chàng trai đang tuổi trưởng thành. Sống trong một nơi không có ai biết đến, ngày ngày đi làm rồi tan làm, cuộc sống cô độc của từng nhân vật được khắc họa rõ trong phim. 

Đây là một bộ phim đậm chất thôn quê, phản chiếu thực tế vào cuộc sống xã hội hiện nay. Bộ phim khiến người xem như được cuốn vào mạch cảm xúc, tâm sự của từng nhân vật. Đây là một bộ phim khuyến khích mọi người nên xem vì nó rất đỗi thực tiễn với cuộc sống hằng ngày của chúng ta.

Nơi đảo xanh ( Our blues) 

Nơi đảo xanh

Nơi đảo xanh kể về những câu chuyện của 14 nhân vật khác nhau, họ kết nối và gặp gỡ nhau tại hòn đảo Jeju xinh đẹp. Họ là người thân, bạn bè, là hàng xóm của nhau. Những câu chuyện vừa ngọt ngào nhưng không kém phần cay đắng, trầm buồn của những con người trên đảo Jeju được khắc họa rõ trong phim.

Với hình thức kể chuyện đa chiều, người xem chắc hẳn sẽ bắt gặp phần nào của chính mình trong nhân vật phim khi xem bộ phim này.  

Tổng Kết 

Trên đây là 7 bộ phim Hàn Quốc cực hot trong năm 2022, thu hút đông đảo người xem. Hãy đăng ký ngay các gói VieOn qua ví điện tử VTC Pay với giá rẻ cũng những ưu đãi hấp dẫn để không bỏ lỡ những bộ phim ăn khách này nhé! 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here