Những địa điểm du lịch Đà Lạt cực HOT 2021

0
1038
dia diem du lich da lat

Đà Lạt vẫn luôn luôn là một địa điểm HOT mỗi mùa du lịch đến. Với khung cảnh đẹp như mơ, Đà Lạt không bao giờ gây thất vọng cho du khách mỗi khi đặt chân đến thành phố này. Để có những trải nghiệm khó quên tại đây, hãy cùng Thanh Toán Hóa Đơn 365 điểm qua những địa điểm du lịch Đà Lạt cực HOT năm 2021 nhé.

1. Cổng trời Bali – GreenHills

Được biết đến như một tiểu Bali thu nhỏ, cổng trời Bali tọa lạc trên ngọn đồi Robin, thuộc khu nghỉ dưỡng GreenHills. Khi đến đây bạn sẽ được khám phá hàng loạt cảnh đẹp như: gương tình yêu, giường trên mây, tổ chim Bali…

du lich da latdu lich da lat

2. Đồi Vô Ảnh

Địa chỉ: 99 Nguyễn Đình Thi, Dankia, Lạc Dương, Đà Lạt (nhà máy nước Dankia 2 lùi lại 500m)

Đồi Vô Ảnh được bao phủ bằng hàng trăm tấm gương lớn nhỏ, chắc hẳn sẽ là một địa điểm du lịch Đà Lạt yêu thích đối với những bạn trẻ có niềm đam mê sống ảo.

du lich da lat

3. Hồ Vô Cực

Hồ Vô Cực nằm trong khu đường hầm Đất Sét, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 15km. Bức tượng trên hồ chính là chân dung bác sĩ Yersin – người đã tìm ra vùng đất Đà Lạt.

ho vo cuc - dalat

>>> Hướng dẫn đặt vé máy bay online nhanh chóng, tiện lợi.

4. Chợ Hong Kong 

“Chợ Hồng Kông bên hông Đà Lạt” – Tọa lạc tại số 1 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1 là một cây cầu nối chợ Đà Lạt với chợ đồ cũ. Với phần lan can đã nhuốm màu thời gian và đằng sau là những tòa cao tầng cũ kỹ đã hình thành một góc sống ảo mang đậm chất Hồng Kông.

du lich da lat

5. Ga Đà Lạt

Ga Đà Lạt tọa lạc tại số 1 Quang Trung, phường 10, thành phố Đà Lạt. Cách trung tâm thành phố khoảng 3km theo hướng công viên Yersin. Đây được coi là nhà Ga cổ nhất Việt Nam.

ga da lat -dulichdalat

6. Khu vườn mùa hè

Không chỉ có những góc sống ảo cổ kính, Đà Lạt còn có rất nhiều điểm sống ảo tràn ngập cây xanh. Khu vườn mùa hè chính là một trong số đó, nằm tại hẻm 27, Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt. Khu vườn mùa hè chính là một địa điểm sống ảo cực kỳ tươi mát cho các du khách ghé thăm Đà Lạt.

khu vươn mua he-dulichdalat

7. Quảng trường Lâm Viên

Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.

Quảng trường Lâm Viên nằm ở đường Trần Quốc Toản, đối diện hồ Xuân Hương. Với vị trí trung tâm cùng những công trình cực kỳ ấn tượng, đây là một địa điểm thu hút rất nhiều du khách mỗi khi đến với Đà Lạt. Quảng trường được xây dựng từ năm 2009, trải qua 6 năm xây dựng và đi vào hoạt động vào năm 2016. Công trình này có kinh phí lên tới 681 tỷ đồng và được xem là một trong những công trình trọng điểm quan trọng của Đà Lạt. Quảng trường Lâm Viên rất rộng, có diện tích lên tới 70.000m2, và là một địa điểm chụp ảnh không thể không đến của các du khách tới đây.

quang truong lam vien

8. Thác Datanla

Thác Datanla nằm trong khu du lịch Đatanla, cách thác Prenn 8 km và thành phố Đà Lạt 10 km. Đây là một điểm tham quan, phiêu lưu mạo hiểm. Thác Datanla có rất nhiều trò chơi, điển hình như: trò máng trượt, leo dây vượt thác, chèo thuyền kayak, High Rope course – Đu dây mạo hiểm… Vé khứ hồi một vòng của người lớn ở đây là 80.000đ và trẻ em là 40.000đ. Bạn có thể tham khảo giá của một số trò chơi tại đây.

  • Máng trượt: 80.000 đồng/người lớn, 40.000 đồng/trẻ em
  • Đu dây Zipline: 350.000 đồng/lượt
  • Chèo thuyền Kayak: 800.000đ/người
  • High Rope course: 350.000đ/người

thac datanla

9. Thác Ponguor

Thác Ponguor là một trong những ngọn thác được mệnh danh là “Nam Thiên Đệ Nhất Thác”. Cách thành phố Đà Lạt khoảng 50km, ngọn thác Pongour thuộc địa bàn của huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Nếu đi từ Sài Gòn, bạn có thể đi đến ngã ba (thuộc xóm Trung phía núi Chai) trên Quốc Lộ 20 hướng đi Đà Lạt – Sài Gòn, sau đó rẽ vào thác Pongour, đi thêm khoảng 8 km nữa, du khách sẽ đến được ngọn thác này.

thac Ponguor

10. Hồ Xuân Hương

Đây là một biểu tượng của Đà Lạt nằm ngay tại trung tâm thành phố có hình lưỡi liềm. Mỗi khi mặt trời mọc và kể cả khi mặt trời lặn, Hồ Xuân Hương luôn tấp nập du khách đi dạo xung quanh hồ. Tại khu vực hồ có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe đạp đôi, đạp vịt, và cả quán cafe xinh đẹp. Chắc hẳn sẽ khiến bạn có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

ho xuan huong da lat

11. Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm nổi tiếng với dòng nước xanh biếc và không bao giờ khô cạn. Có rất nhiều các vườn hoa nhỏ đủ màu sắc rực rỡ bao quanh hồ. Hồ Tuyền Lâm chỉ cách trung tâm có 7km, xung quanh hồ có cánh rừng nguyên sinh bao bọc, khiến không khí tại hồ luôn trong lành và mát mẻ.

ho tuyen lam

12. Cây thông cô đơn

Cây thông cô đơn là là một địa điểm cực nổi tiếng được các tín đồ “sống ảo” tìm đến checkin vì sự lãng mạn của nó. Phía trước là mặt hồ phẳng lặng rộng lớn, phía sau là một khu đồi trống, toàn cảnh tạo nên một không gian cô đơn, tĩnh lặng giữa chốn núi rừng. Nơi đây cũng rất thích hợp cho các chuyến cắm trại, picnic qua đêm cùng bạn bè và gia đình. Bạn có thể đi xe máy đến hồ Suối Vàng, sau đó xuống con dốc ở đó bạn sẽ thấy một chú lái thuyền. Hãy hỏi giá trước khi sử dụng đò để qua bờ có cây thông cô đơn nhé.

cay thong co don

Trên đây là những địa điểm du lịch Đà Lạt cực HOT năm 2021. Mùa đi Đà Lạt đẹp nhất là từ tháng 11 đến hết tháng 6. Vậy còn chờ gì nữa mà không book ngay vé máy bay tại đây để có được một kỳ nghỉ đầy ấn tượng nào!

>>> Có thể bạn quan tâm:

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here