Movie “bách hợp” của Han So Hee dự kiến khởi chiếu vào năm 2023

0
850

Han So Hee hứa hẹn sẽ quay lại màn ảnh vào năm 2023 với bộ phim bách hợp đầy lôi cuốn, hấp dẫn mang tên “Heavy Snow”. 

Movie bách hợp “Heavy Snow” có gì đặc sắc?

Heavy Snow là bộ phim khai thác tuyến tình cảm giữa các nhân vật đồng tính nữ. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Suik Yun và đã quay xong từ năm 2019. Chưa có nhiều thông tin chính thức về bộ phim. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã chia sẻ một số video của bộ phim. Trong đó, Han So Hee vào vai “bad girl” với thần thái ngút ngàn cực cuốn hút, khiến fan đứng ngồi không yên.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao cùng chi phí cực tiết kiệm khi đăng ký các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn! 

Sự trở lại của mỹ nữ đình đám bậc nhất màn ảnh

Han So Hee xuất phát là một người mẫu tại Hàn Quốc. Sau một thời gian hoạt động, cô bắt đầu chuyển hướng theo đuổi diễn xuất. Từ những vai phụ mờ nhạt, cô dần nổi tiếng và ghi dấu với khán giả trong nhiều bộ phim đình đám như Thế giới hôn nhân, Nevertheless,……Đồng thời, nhờ màn thể hiện xuất sắc trong tác phẩm Hoa Tiên và mang về giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại MBC Drama Awards.

Han So Hee gây sốt màn ảnh với nhan sắc cực phẩm cùng diễn xuất thực lực. Trong bộ phim Thế giới hôn nhân, nhan sắc của cô còn lấn át luôn cả nữ chính, diễn xuất chân thật từ ánh mắt đến biểu cảm giúp cô nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả.

Một vai diễn nổi bật khác phải kể đến của Han So Hee chính là vai diễn nữ chính của cô trong bom tấn “My name”. Bộ phim kể về hành trình báo thù của nữ chính Ji Woo (Han So Hee đóng) cho cái chết thương tâm của cha mình. Để truy sát kẻ giết cha, Ji Woo gia nhập tổ chức xã hội đen Dongcheon của ông trùm ma túy Choi Mu Jin.

Khi được Choi Mu Jin cho biết kẻ giết hại cha là cảnh sát, Ji Woo thay đổi danh tính thành Oh Hye Jin và trở thành gián điệp trong lực lượng cảnh sát chống tội phạm ma túy. Tấm màn bí mật dần dần được hé lộ từ đây.

Han So Hee đã hoàn thành rất xuất sắc vai diễn này. Cô cũng đã tập luyện kĩ lưỡng cho những cảnh hành động trong phim. Cô cũng lột tả rất xuất sắc tâm lý cùng những tổn thương mà nhân vật phải trải qua. Ngôi sao Thế giới hôn nhân diễn xuất thần trong những phân cảnh nung nấu thù hận hay những lúc hoang mang vì sự thật bị đánh tráo.

Tổng Kết 

Cùng chờ đón sự ra mắt của bộ phim bách hợp hấp dẫn với sự tham gia của mỹ nhân màn ảnh Han So Hee nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here