Màn comeback cực cháy của Song Hye Kyo và Kim Tae Hee trong năm 2023

0
378
Màn comeback cực cháy của Song Hye Kyo và Kim Tae Hee trong năm 2023

Song Hye Kyo và Kim Tae Hee cặp đôi nữ diễn viên hạng A của điện ảnh xứ Hàn sau một thời gian vắng bóng, cả hai cùng có màn lột xác trở lại đầy ấn tượng trong những dự án phim mới đặt dấu ấn cực lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Song Hye Kyo, Kim Tae Hee cùng trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2023

Song Hye Kyo và Kim Tae Hee là những mỹ được xem như là biểu tượng cho vẻ đẹp của người con gái xứ Hàn. Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật thì tài năng diễn xuất của cặp đôi mỹ nhân cũng được nhiều khán giả quan tâm và gây ít nhiều tranh cãi. Trong năm 2023 cả hai đều có màn lột xác đầy thú vị trong các dự án phim mới.

>>> Xem thêm: “Vinh Quang Trong Thù Hận”- bộ phim về nạn bạo lực học đường ăn khách nhất năm 2023

1. Song Hye Kyo

Sau hai dự án phim thất bại là Gặp Gỡ (Encounter) và Bây giời chúng ta chia tay (Now We Are Breaking Up) bị chê bởi lối diễn xuất nhàm chán và một màu. Thì trong cuối năm 2022 Song Hye Kyo đã trở lại và khiến người xem ngỡ ngàng trước màn lột xác cực đỉnh của cô trong phần 1 của Vinh Quang Trong Thù Hận (The Glory).

Màn comeback cực cháy của Song Hye Kyo và Kim Tae Hee trong năm 2023

Thoát khỏi hình tượng một nữ chính mong manh, yếu đuối trong những bộ phim trước đó. Nữ chính Hậu duệ mặt trời đã trở lại với một hình tượng một người phụ nữ đầy táo bạo, phá cách cùng một trái tim đầy thù hận từ ánh mắt cho tới hành động quyết tâm trả thù tất cả những kẻ đã từng khiến cô đau khổ.

Chính nhờ sự bứt phá trong diễn xuất đã giúp cô nhận được rất nhiều lời khen cũng như phản hồi tích cực của giới chuyên môn và khán giả. Bên cạnh đó, The Glory cũng thu về lượng người xem khủng càng khẳng định được biệt danh “nữ hoàng rating” của mỹ nữ họ Song.

Sự thành công của phần đầu của The Glory khiến cho khán giả mong chờ sự xuất hiện của nàng Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) với những nỗi bi thương cùng những màn trả thù mạnh mẽ phần tiếp theo của bộ phim được dự kiến ra mắt trong tháng 3 sắp tới.

Để có thể xem những bộ phim hay mới nhất với chi phí siêu tiết kiệm bạn hãy đăng ký ngay gói dịch vụ VieOn tại ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay ngay để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết xem tại đây.

2. Kim Tae Hee

Là ngôi sao có nhiều sức hút trong màn ảnh xứ Hàn. Sau gần 3 năm vắng bóng để tập trung cho chắm sóc cho gia đình và dành thời gian quảng cáo cho các nhãn hàng,… Mới đây bà xã Bi Rain được nhiều người kỳ vọng với màn tái xuất của cô trong phim House With A Yard – một bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại kinh dị, hồi hộp.

Màn comeback cực cháy của Song Hye Kyo và Kim Tae Hee trong năm 2023

Trong phim cô vào vai một người phụ nữ làm nội trợ sống hạnh phúc cùng một người chồng bác sỹ và một “hoàng tử nhỏ”. Cuộc sống sẽ không có gì bất thường khi cô có những nghi ngờ về cuộc sống hiện tại và dần có những ảo tưởng về “ngôi nhà hạnh phúc có sân sau” của mình…

Đặc biệt vai “ác nữ” trong The Glory-Lim Ji Yeon cũng có tham gia vào dự án phim này. Ngoài ra House With A Yard còn được xây dựng bởi đạo diễn Jung Ji Hyun-người từng làm nên những bộ phim gây sốt như: Quân vương bất diệt, Tuổi 25 tuổi 21,…càng khiến bộ phim được nhiều người mong đợi.

Song sự xuất hiện của Kim Tae Hee trong House With A Yard càng được nhiều khán giả cùng người hâm mộ kỳ vọng sẽ gây được nhiều ấn tượng đặc sắc vượt qua cả phim Chào mẹ tạm biệt (Hi Bye Mama) đã từng gây sốt hồi năm 2010 và tạo nên được bước tiến mới trong sự nghiệp diễn viên của cô trong tương lai.

>> Xem thêm: Sự trở lại đầy bất ngờ của Song Hye Kyo trong “Vinh Quang Trong Thù Hận

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here