Hội độc thân hào hứng khi Voucher Tinder sale sốc 50% Tết 2022

0
1434
voucher Tinder sale

Nhanh tay đăng kí – Giảm 50% voucher Tinder tại Codashop khi thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay. Tìm người yêu ở đâu chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Số lượng Voucher Tinder có hạn, chần chờ chi!

Voucher Tinder – Đón tết thả ga, không lo về giá

Tết Nhâm Dần 2022 này bạn đã có người thương ra mắt gia đình? Gió đông lạnh ùa về, còn gì tuyệt vời hơn khi bên cạnh có bờ vai ấm áp của người ấy? Tin cực vui dành cho anh em hội độc thân muốn tìm tình yêu mới, giao lưu kết bạn, trò chuyện bốn phương đây! Tinder sale sốc đến 50% khi bạn đăng kí trên Codashop – Đừng quên sử dụng phương thức thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay để nhận ngay giá mua voucher ưu đãi nhất.

Link voucher Tinder trên Codashop: Tinder Voucher Code (Vietnam) – Codashop 

Thời gian diễn ra sự kiện “Voucher Tinder – Đón tết thả ga, không lo về giá”: Từ ngày 25/01/2022 đến hết ngày 05/02/2022, các gói Tinder có thể áp dụng trong đợt sale sốc cuối năm này gồm:

  • Đăng kí các gói Tinder Gold (1 tháng; 6 tháng; 12 tháng) – Giảm cực chất 50% khi thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay.
  • Đăng kí các gói Tinder Plus (1 tháng; 6 tháng; 12 tháng) – Giảm cực chất 50% khi thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay.
  • Đăng kí gói Tinder Plus 1 tuần – Giảm cực chất 50% khi thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay.

Tinder

Bảng giá sau khi áp dụng voucher giảm 50% – Thanh toán voucher trên Codashop bằng ví điện tử VTC Pay như sau:

Voucher Giá áp dụng sale 50%
Tinder Gold 1 tháng 98.000 VNĐ
Tinder Gold 6 tháng 367.500 VNĐ
Tinder Gold 12 tháng 551.250 VNĐ
Tinder Plus 1 tuần 24.000 VNĐ
Tinder Plus 1 tháng 61.250 VNĐ
Tinder Plus 6 tháng 245.000 VNĐ
Tinder Plus 12 tháng 367.500 VNĐ

Tại sao nên thanh toán voucher Tinder trên Codashop bằng ví điện tử VTC Pay?

Giúp khách hàng thuận lợi hơn trong mua sắm các dịch vụ tiện ích, trò chơi trên Codashop, hiện nay ví điện tử VTC Pay được tích hợp với đa dạng các gói khuyến mãi liên tục. Đến hẹn lại lên, chào mừng dịp Tết Nhâm Dần 2022 và lễ Valentine dành cho các cặp đôi, Codashop phối hợp ví điện tử VTC Pay triển khai sale up 50% các gói đăng kí Tinder.

Đừng ngại ngần tải ngay app ví điện tử VTC Pay về điện thoại thông minh, nhanh chóng thanh toán nhiều tiện ích. VTC Pay phối hợp nhiều đối tác liên tục tung voucher ưu đãi.

Nếu bạn là người mới tiếp cận Tinder và muốn trải nghiệm nhiều hơn những tính năng thú vị trên ứng dụng hẹn hò phổ biến này? Tinder dùng thử 1 tuần – 1 tháng (Tinder Plus, Tinder Gold) hoàn toàn phù hợp với bạn. Mức giá cho sản phẩm này dao động từ 24.000 VNĐ đến 98.000 VNĐ (đã đề cập trên bảng giá) quá hời phải không nào?

Nếu bạn đã dùng Tinder một thời gian và muốn mở những tính năng cao cấp hơn, tìm được những người “bạn” hợp gu hơn, đừng bỏ lỡ những gói Tinder Plus và Tinder Gold kéo dài từ 6 tháng đến 12 tháng nhé!

Tổng kết:

Chúc bạn trải nghiệm Tinder cùng mức giá sale vô cùng ưu đãi. Tìm người yêu, bạn trò chuyện chưa bao giờ dễ đến thế phải không nào? Nhanh tay đăng kí, số lượng Voucher sale Tết có giới hạn!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here