“Hãy chăm sóc mẹ” – bộ phim gia đình ấm ám sẽ lên sóng đầu năm 2023

0
437

Hãy chăm sóc mẹ, bộ phim khai thác chủ đề gia đình thân thuộc với sự tham gia của “bà nội quốc dân” Kim Young Ok sẽ lên sóng vào ngày 06/01/2022.

Giới thiệu về phim mới “Hãy chăm sóc mẹ” 

Hãy chăm sóc mẹ là bộ phim kể về câu chuyện của người mẹ già Jeong Mal Im cùng con cái của mình. Bà là một người có tính cách khá bướng bỉnh, cáu gắt. Dù đã 85 tuổi nhưng bà vẫn sống độc lập mà không cần đến bất kỳ sự giúp đỡ nào từ con cái, kể cả chi phí sinh hoạt.

Con trai của bà là Park Jong Wook vì lo lắng cho mẹ mà đã lắp đặt camera trong nhà và thuê một người chăm sóc đến ở cùng và giúp đỡ cho mẹ. Ngoài ra, con trai của bà luôn cố gắng thuyết phục mẹ lên thành phố sinh sống, nơi có điều kiện tốt hơn để nghỉ ngơi và an dưỡng. Tuy nhiên, bà cụ luôn tìm cách từ chối, vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của con và luôn tìm cách đẩy con trai ra khỏi mình.

Bộ phim mở ra nhiều vấn đề đáng suy ngẫm về mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong xã hội hiện nay. Đồng thời, phim khắc họa chân thực thực trạng về gánh nặng chu cấp trong thời đại già hóa dân số ở Hàn Quốc.

=>> Xem phim thả ga với chất lượng cao mà chi phí cực tiết kiệm trên VieOn – nền tảng xem phim chất lượng cao hàng đầu Việt Nam khi đăng ký các gói xem phim qua ví điện tử VTC Pay. Nhanh tay để không bỏ lỡ nhiều ưu đãi hấp dẫn! 

Dàn diễn viên gạo cội tham gia bộ phim

Khán giả xem phim Hàn chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với hình ảnh “bà nội quốc dân” Kim Young Ok. Bà đã từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: Vườn Sao Băng, Quân Vương Bất Diệt, Điệu Cha Cha Cha Làng Biển, Trò Chơi Con Mực…….Khác với hình ảnh người mẹ, người bà dịu hiền trong những bộ phim trước, ở phim mới này, bà sẽ vào vai một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và có phần gai góc. Đây cùng là bộ phim đầu tiên bà đảm nhận vai chính.

Người con trai trong phim sẽ do Kim Young Min thủ vai. Anh cũng được biết đến khi góp mặt vào nhiều dự án phim như: Hạ Cánh Nơi Anh, Thế Giới Hôn Nhân, Công Tố Viên Quân Sự,……..

Tổng Kết 

Với cốt truyện hấp dẫn, khai thác chủ đề gia đình quen thuộc nhưng luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cùng sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội, Hãy chăm sóc mẹ hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim khuấy đảo phòng vé dịp đầu năm. Cùng đón chờ nhé!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here