Giới thiệu chi tiết về các gói cước Internet VNPT 2023

0
1257
thanh-toan-cuoc-vnpt

Bạn đang có nhu cầu sử dụng Internet trong công việc học tập, giải trí, kinh doanh và bạn muốn tham khảo các gói cước Internet VNPT. Nếu vậy, hãy tham khảo nội dung ngay của bài viết dưới đây! Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về các tính năng và giá dịch vụ cho các gói cước Internet của VNPT.

Hiện nay, VNPT đang cung cấp cho chủ yếu người dùng ở hai dạng là dịch vụ Internet trọn gói cho cá nhân và cho doanh nghiệp, cụ thể như sau:

Internet VNPT gói cước cho cá nhân

Hiện nay, VNPT cung cấp cho người dùng 4 gói cước Internet VNPT như sau:

Tên gói cước Home Net 1 Home Net 2 Home Net 3 Home Net 4
Giá cước 165.000 đồng/ thuê bao/ tháng 180.000 đồng/ thuê bao/ tháng 209.000 đồng/ thuê bao/ tháng 219.000/ thuê bao/ tháng
Tốc độ tối đa trong nước 100Mbps 150 Mbps 200 Mbps 250 Mbps
Tốc độ quốc tế tối thiểu Không cam kết Không cam kết Không cam kết Không cam kết
IP address Tĩnh Tĩnh Tĩnh Tĩnh

 

>>> Những gói dịch vụ tiện ích của truyền hình MyTV VNPT

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký để sử dụng các gói kết hợp internet cùng với những tiện ích khác như MyTV, xem Phim +, Zalo, Ưu đãi và Ưu đãi về dữ liệu. Và khi sử dụng các gói cước, khách hàng sẽ được miễn phí đầu cuối thiết bị wifi từ nhà mạng Internet VNPT.

Lưu ý: Giá cước sẽ thay đổi và thấp hơn nếu thuê bao thực hiện đóng 6 tháng hoặc 12 tháng trong một lần. 

Giá cước giữa khu vực nội thành và ngoại thành cũng khác nhau. Các khu vực ngoại thành sẽ được hưởng giá ưu đãi hơn so với nội thành. 

Gói cước Internet VNPT cho doanh nghiệp

1. Gói cước Fiber36+

Tương tự như các gói cước cá nhân hay gia đình thì VNPT cũng có rất nhiều loại gói cước cho doanh nghiệp, nhằm mang đến những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Gói cước Fiber36+ là gói cước có chi phí tối ưu nhất trong hàng loạt gói cước doanh nghiệp của VNPT. Những doanh nghiệp nhỏ, có nhu cầu cơ bản thì đây hẳn là sự lựa chọn hợp lý với “túi tiền” và nhu cầu.

Khi sử dụng gói cước, doanh nghiệp được hưởng những lợi ích dịch vụ như sau:

  • Chất lượng truyền dẫn tín hiệu: Bền bỉ, ổn định, không bị ảnh hưởng tín hiệu bởi nhiễu điện từ, thời tiết hay chiều dài cáp. Tốc độ tải lên và xuống cùng là 40Mbps.
  • Độ bảo mật của FiberVNN: Độ bảo mật cao, không bị đánh cắp tín hiệu trên đường dây.
  • Chỉ 231.000 đồng/tháng – chi phí vô cùng “hạt dẻ” cho doanh nghiệp

2. Gói cước Fiber100+

Sự lựa chọn thứ 2 là gói cước tầm trung của nhà mạng VNPT cung cấp cho doanh nghiệp. Cho phép khách hàng truy cập Internet với tốc độ cao trên công nghệ ADSL với tốc độ lên đến 150Mbps.

Khi sử dụng gói cước, người dùng được hưởng những lợi ích như sau:

  • Chất lượng truyền dẫn tín hiệu: Tốc độ cho đường tải dữ liệu xuống là 150Mbps và đường tải dữ liệu lên là 4Mbps. Có thể bị dẫn truyền sét ảnh hưởng đến máy chủ và hệ thống dữ liệu.
  • Độ bảo mật: độ bảo mật vô cùng cao, không lo bị đánh cắp dữ liệu trên đường dây. 
  • Nâng cấp băng thông dễ dàng mà không cần kéo cáp

Gói cước này phù hợp cho những doanh nghiệp vừa, có camera giám sát.

3. Dịch vụ Internet trực tiếp

Dịch vụ Internet trực tiếp là gói cước truy cập Internet tốc độ cao. Đối xứng qua kênh thuê riêng biệt từ địa điểm của khách hàng đến mạng core Internet của VNPT với tốc độ yêu cầu của khách hàng từ 1Mbps đến hàng chục Gbps.

Khi sử dụng dịch vụ, doanh nghiệp được hưởng những lợi ích sau:

  • Chất lượng đường truyền tín hiệu: Tốc độ từ 64Kbps trở nên, kết nối trực tiếp với cổng Internet quốc gia  nên không bị nghẽn mạng. 
  • Độ bảo mật: Do được truyền tải riêng biệt nên dịch vụ giảm thiểu được mọi tấn công về mạng dữ liệu qua Internet.

Với những ưu điểm trên, dịch vụ này đang ngày càng được nhiều công ty bảo mật sử dụng.

>>> Hướng dẫn tra cứu hóa đơn mạng VNPT và thanh toán nhanh chóng

Cách thức thanh toán gói cước Internet VNPT

Để thực hiện thanh toán cước phí trên, khách hàng có thể sử dụng hai cách trên:

  • Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch, đại lý của VNPT tại địa phương. Các điểm giao dịch hay đại lý của VNPT được mở rộng tại khắp các tỉnh thành. Do vậy, người dùng dễ dàng tìm kiếm và thực hiện thanh toán tại đây.
  • Cách 2: Thanh toán hóa đơn online chỉ với mã khách hàng tại ví điện tử VTC Pay. Thực hiện thanh toán chỉ với ba bước đơn giản. Người dùng có thể thuận tiện thanh toán ngay tại nhà, tại văn phòng hay tại nước ngoài ở bất kỳ thời điểm nào! 

Đó là hai phương thức thanh toán phổ biến được đông đảo người dùng quan tâm và sử dụng, đặc biệt là ví VTC Pay. Vì đây là phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và vô cùng tiết kiệm.

thanh-toan-ngay

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các gói cước Internet VNPT mà bạn cần tham khảo trước khi đăng ký. Hy vọng với sự chia sẻ trên, bạn đã được đưa ra những lựa chọn thông minh đồng nhân và doanh nghiệp của mình rồi!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here