Emily in Paris phần 2 ra mắt cuối tháng 12/2021

0
645

Thông tin phim truyền hình Emily in Paris phần 2 ra mắt vào cuối tháng 12 năm nay được xác nhận. Những thông tin thú vị về phần 2 sẽ được hé lộ trong bài viết dưới đây.

Emily in Paris phần 2 xác nhận ra mắt

Người hâm mộ không khỏi háo hức trước thông tin Emily in Paris ra mắt phần 2 vào ngày 22/12 tới đây. Sau phần 1 ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả, Emily In Paris sẽ tiếp nối những điều thú vị gì? Theo một số thông tin, phần 2 sẽ có nhiều tình tiết thú vị hơn, nhân vật Emily tưởng chừng “hơi” dễ dàng trong phần 1 sẽ chịu nhiều thách thức hơn ở phần phim mới.

Trước đó, phần 2 được hé lộ thông qua “một văn bản công sở” đậm chất hài hước, lời lẽ trịnh trọng nhưng châm biếm được Sylvie Grateau gửi đến Madeline Wheeler: “Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng cô Emily Cooper sẽ phải kéo dài thời gian ở Paris. Dù cô ấy quá tự tin về bản thân, và thiếu hụt kinh nghiệm trong việc quảng cáo sản phẩm thời trang cao cấp, Emily vẫn khiến nhiều khách hàng của Savoir hài lòng.”

Emily in Paris phần 2

Tháng 5/2021, phía sản xuất bắt đầu bấm máy phần 2, trong đó có đoạn video ngắn giới thiệu về quá trình này. Dòng tagline viết: “Hai thì tốt hơn một” với các con số bằng tiếng Pháp cho thấy một Paris đáng mong chờ với sự xuất hiện của Emily tới đây.

Tại sao Emily in Paris phần 1 gây được cơn sốt?

Nhà sản xuất Darren Star đã thành công tạo nên một Emily in Paris đầy màu sắc, từ một kinh đô thời trang hoa lệ đến những nhân vật giàu cảm xúc. Bộ phim xoay quanh hành trình cô nàng Emily chỉ mới ngoài 20 tuổi song bản lĩnh từ Chicago tới Paris đảm nhận vai trò giám đốc marketing một công ty cao cấp. Nhiều khó khăn xoay vần cô gái trẻ, phải học cách hòa nhập văn hóa nơi đây và chứng minh bản thân trước các đồng nghiệp.

ra mắt Emily in Paris phần 2

Là một bộ phim hài lãng mạn, do vậy Emily in Paris nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và dễ dàng khiến họ “say mê”. Dàn diễn viên tài năng đặc biệt là nữ chính Lily Collins. Bên cạnh diễn xuất ấn tượng, tự nhiên, cô nàng còn khiến khán giả trầm trồ khi diện những trang phục bắt mắt xuyên suốt bộ phim. Nụ cười sáng, ánh mắt như biết cười khiến cô thực sự tạo được sức hút mạnh mẽ.

emily in paris

Mặc dù một số tranh cãi liên quan đến tô vẽ thái quá về những thói hư tật xấu của con người và văn hóa Paris, khiến một bộ phận công chúng chưa thực sự hài lòng. Tuy nhiên nhìn một cách bao quát, Emily in Paris với tình tiết lôi cuốn, diễn viên diễn xuất chất lượng, đầu tư chăm chút, là bộ phim đáng xem dành cho những bạn muốn “healing tâm hồn”.

Tổng kết:

Cùng chờ đón Emily in Paris mùa 2 ra mắt vào 22/12 tới đây. Liệu phần tiếp theo có tiếp tục gặt hái thành công như mùa 1?

Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi những chương trình giải trí thú vị trên VTV Cab và truyền hình FPT, thanh toán gói cước nhanh chóng, thuận tiện và hưởng ưu đãi bất ngờ.

>>> Xem thêm: Netflix xác nhận renew Sex Education mùa 4

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here