All Of Us Are Dead ra mắt trên Netflix trong tháng 1/2022

0
1868
All Of Us Are Dead ra mắt

Phim zombie kinh dị Ngôi trường xác sống – All of us are dead ra mắt trên Netflix trong tháng 1/2022 khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Cập nhật chi tiết thông tin trong bài viết.

All Of Us Are Dead ra mắt trên Netflix

Được chuyển thể từ webtoon Now at our school nổi tiếng tại Hàn Quốc của tác giả Joo Dong Geun, All of us are dead – Ngôi trường xác sống xoay quanh câu chuyện của một nhóm bạn học bị mắc kẹt trong trường học. Tưởng chừng mọi việc sẽ được giải quyêt thế nhưng những thây ma kinh dị từ đâu xuất hiện và đe dọa sự an toàn của họ. Để bảo vệ mạng sống trước những thây ma, cả nhóm phải chiến đấu quyết liệt, những phân cảnh nghẹt thở, thót tim là một trong những điểm nổi bật của Ngôi trường xác sống.

All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống)

 

Phim do đạo diễn Lee Jae Kyu thực hiện, sản xuất bởi JTBC Studios và Film Monster. Ngôi trường xác sống kéo dài 8 tập với thời lượng trung bình 40 phút một tập. Bên cạnh những tình tiết đậm chất kinh dị, bản chất con người, sự kiên nhẫn, lòng tham cũng được đề cập đâu đó. Phim hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ, thú vị cho người xem.

Dàn diễn viên trẻ, tiềm năng quy tụ trong Ngôi trường xác sống như Yoon Chan Young (sinh năm 2001) – nam chính Chung San, Park Ji Hoo (sinh năm 2003) – vai On Jo một nữ sinh nổi tiếng, Jo Yi Hyun, Park Solomon và Yoo In Soo.

Đề tài zombie kinh dị quen thuộc

Đề tài zombie trong Ngôi trường xác sống không phải là đề tài lạ lẫm. Rất nhiều bộ phim, phim điện ảnh đã khai thác đề tài này. Điển hình như một số phim của Hàn Quốc.

Train to Busan

Phim kể về một nhóm người đấu tranh để giành lấy sự sống trên chuyến tàu đi đến Busan sau khi 1 người nhiễm virus lạ biến thành zombie và lan ra cho những người xung quanh. Phim điện ảnh đã gặt hái được thành tích khủng, lập kỷ lục phòng vé với hơn 10 triệu vé được bán ra vào ngày 7/8 năm phát hành. Bên cạnh đó, phim đã thu về hơn 62.2 triệu USD trên toàn thế giới, chứng tỏ độ hot của dòng phim kinh dị.

Train to Busan

Alive

Phim kể về câu chuyện của những người sống sót sau sự lây nhiễm bất ngờ của một dịch bệnh không rõ nguồn gốc. Họ bị cô lập trong thành phố, bị phong tỏa, cách ly.

Kingdom

Vương triều xác sống là bộ phim Hàn chuyển thể từ loạt webcomic The Kingdom of the Gods nói về sự lây lan của dịch bệnh bí ẩn và cách con người trong vương triều đối mặt với thảm cảnh. Phim nhận được một số giải thưởng danh giá vào năm 2019.

Kingdom

Một điểm tích cực, đề tài xác sống được người xem đón nhận nhiệt tình, những tác phẩm nổi tiếng, gây chú ý trước kia là minh chứng cụ thể nhất. Điều này tạo cơ hội để Ngôi trường xác sống gây ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên nếu hướng khai thác theo “đường cũ, đường mòn” hoặc các yếu tố như: diễn xuất, kĩ xảo,… không được chỉnh chu thì thực sự sẽ gây thất vọng lớn. Mong rằng Ngôi trường xác động sẽ ra mắt đầy mạnh mẽ và tạo được sức bật tốt.

Tổng kết:

Cùng chờ đón sự xuất hiện của Ngôi trường xác sống – All Of Us Are Dead ra mắt khán giả. Đừng quên những tiện ích giải trí trên VTV Cab và cách thức thanh toán ưu đãi tại đây nhé!

>>> Xem thêm: Netflix xác nhận renew Sex Education mùa 4

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here